Độn cằm có bị lệch không?

Độn cằm có bị lệch không là băn khoăn của rất nhiều khách hàng khi có ư định làm đẹp bằng phương pháp này.
Mặc dù về mặt bản chất độn cằm chỉ là một dạng tiểu phẫu đơn giản không những có quá tŕnh phẫu thuật diễn ra nhanh chóng mà c̣n rất an toàn.

Trên thực tế hiện nay hầu hết những vụ biến chứng lệch cằm được các phương tiện truyền thông đại chúng đưa tin rầm rộ đều xuất phát từ những địa chỉ không uy tín. Với những lời quảng cáo “có cánh” và mức chi phí độn cằm cực kỳ hấp dẫn, đă có rất nhiều khách hàng nhẹ dạ cả tin “sa bẫy” gây ra những hậu quả nghiêm trọng.

Hiện tại thẩm mỹ viện VietCharm là một trong những địa chỉ độn cằm và sửa cằm uy tín nhất tại Hà Nội do khách hàng b́nh chọn. Với đội ngũ chuyên gia giỏi, có nhiều kinh nghiệm phẫu thuật độn cằm và sửa cằm tại các bệnh viện lớn trong nước và quốc tế, thẩm mỹ viện VietCharm đă thực hiện hàng ngàn ca phẫu thuật độn cằm và sửa cằm thành công cho hàng ngàn khách hàng và hầu hết họ đều cảm thấy hài ḷng với kết quả đạt được.

Độn cằm cho mặt tṛn thành V line

Về bản chất độn cằm cho mặt tṛn cũng tương tự như các phương pháp độn cằm khác nhằm mục đích giúp chiếc cằm trở nên thon gọn, đẹp chuẩn V line.
Các bác sĩ sẽ sử dụng dao phẫu thuật chuyên dụng rạch một đường nhỏ khoảng 1cm bên trong khoang miệng, bóc tách mô cơ rồi khéo léo đưa chất liệu độn vào và chỉnh sửa sao cho đẹp.
Về bản chất là như vậy nhưng để đảm bảo đạt được kết quả thẩm mỹ như mong muốn, các bạn cần t́m cho ḿnh một địa chỉ độn cằm uy tín. Nếu bạn đang gặp khó khăn trong vấn đề này th́ hăy tham khảo ngay nội dung phần sau của chúng tôi nhé.

Hiện tại mức chi phí độn cằm tại thẩm mỹ viện VietCharm đang là 25 triệu đồng, tương đối “mềm” so với các địa chỉ khác trên thị trường.

Để đăng kư dịch vụ độn cằm tại VietCharm các bạn hăy liên hệ qua hotline: 0941.939.393 – 0911.688.666 hoặc đến trực tiếp địa chỉ 305 Kim Mă – Ba Đ́nh – Hà Nội để được các bác sĩ thăm khám và tư vấn tận t́nh.

Xem thêm:
>>> Độn cằm như thế nào?