Độn cằm bị lệch có khắc phục được không?

Nguyên nhân do có thể là do thực hiện độn cằm không đúng kỹ thuật tại những trung tâm thẩm mỹ chất lượng kém.
Độn cằm bị lệch vẫn có thể khắc phục được bằng cách phẫu thuật để rút miếng sụn nhân tạo cũ ra và thực hiện độn cằm lại. Để chắc chắn là việc chỉnh sửa lại chiếc cằm sẽ đạt kết quả tốt nhất, bạn nên đến một trung tâm, thẩm mỹ viện đảm bảo uy tín với bác sĩ chuyên môn cao thực hiện.

Phẫu thuật độn cằm lệch an toàn ở đâu?

Theo các chuyên gia thẩm mỹ đầu ngành, để lựa chọn được địa chỉ uy tín, bạn nên tham khảo ư kiến của những người thân, bạn bè đă từng thực hiện dịch vụ, mạng xă hội, báo chí… hoặc dành thời gian đến trực tiếp một vài trung tâm để tham quan cơ sở vật chất và có sự so sánh dựa trên các tiêu chí sau:
+ Đội ngũ bác sĩ chuyên môn giỏi, giàu kinh nghiệm phẫu thuật: Tay nghề và kinh nghiệm của bác sĩ thực hiện quyết định 80% thành công của mỗi ca phẫu thuật độn cằm. V́ thế, một địa chỉ thẩm mỹ uy tín phải là nơi hội tụ đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm và có tâm huyết với nghề.
+ Công nghệ độn cằm hiện đại tiên tiến: Trong tất cả các kỹ thuật độn cằm đang hiện hành th́ độn cằm công nghệ Hàn Quốc được xem là giải pháp thẩm mỹ hoàn hảo nhất. Do đó, một địa chỉ độn cằm đẹp phải là nơi đă ứng dụng thành công công nghệ độn cằm tiên tiến từ các bác sĩ hàng đầu Hàn Quốc.
+ Hệ thống cơ sở vật chất – kỹ thuật hiện đại: Đây cũng là yếu tố góp phần làm nên thành công của một ca phẫu thuật thẩm mỹ độn cằm. Bạn nên lựa chọn địa chỉ làm đẹp có hệ thống cơ sở vật chất khang trang, đầy đủ các trang thiết bị y tế hiện đại.
+ Chất liệu độn cằm an toàn và chất lượng, nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc với nhiều h́nh dáng, kích thước khác nhau, được chứng nhận của Bộ Y tế.
Thẩm mỹ viện Vietcharm là địa chỉ thực hiện phẫu thuật độn cằm Hàn Quốc cũng như sửa cằm hư lệch được các chuyên gia đánh giá cao tại Việt Nam.

Để đăng kư dịch vụ độn cằm hay sửa cằm tại VietCharm, các bạn hăy liên hệ qua hotline: 0941.939.393 – 0911.688.666 hoặc đến trực tiếp địa chỉ 305 Kim Mă – Ba Đ́nh – Hà Nội để được thăm khám t́nh trạng mắt và tư vấn tận t́nh.
Xem thêm:
Phẫu thuật độn cằm