1. Cắt mí mắt có nguy hiểm không?

Cắt mí mắt có nguy hiểm không? là thắc mắc của không chỉ bạn Ngọc Ánh mà là thắc mắc chung của mọi khách hàng khi có ý định phẫu thuật cắt mí mắt. Trên thực tế, cắt mí mắt chỉ là một dạng tiểu phẫu nhỏ can thiệp vào vùng mí mắt trên hoặc mí mắt dưới để tạo nếp gấp mắt và lấy đi phần mỡ mắt, phần da thừa, da chùng do quá trình lão hóa gây ra….





Phương pháp cắt mí mắt có quy trình thực hiện khá đơn giản, ít xâm lấn nên không gây ra những ảnh hưởng đến sức khỏe. Tuy nhiên, điều này còn phải phụ thuộc vào địa chỉ phẫu thuật cắt mí mắt mà bạn lựa chọn cũng như tay nghề của bác sĩ.


Một địa chỉ cắt mí mắt uy tín có hệ thống cơ sở vật chất hiện đại, dụng cụ y tế đầy đủ và đảm bảo vô trùng kết hợp với một đội ngũ bác sĩ giỏi, có kinh nghiệm lâu năm sẽ giúp quá trình cắt mí mắt của bạn trở nên nhẹ nhàng và an toàn cũng như một kết quả thẩm mỹ như mong muốn.


2. Bấm mí mắt Hàn Quốc là gì? Ưu điểm vượt trội của phương pháp này

Nhấn mí mắt Hàn Quốc giúp bạn sở hữu đôi mắt 2 mí to tròn và rõ nét. Vậy, ưu điểm của phương pháp này là gì?





Các bạn hãu cùng chúng tôi tìm hiểu trong nội dung sau đây nhé:


– Tạo hình mắt 2 mí không cần phẫu thuật
Đây được coi là một trong những ưu điểm vượt trội mà phương pháp bấm mí Hàn Quốc mang lại bởi đối với một số người thì việc phải động chạm đến dao kéo quả thực là điều rất khó khăn.


Trong quá trình thực hiện, bác sĩ sẽ tiến hành gây tê để giảm thiểu đau đớn nên khách hàng hoàn toàn không cảm thấy bất cứ đau đớn hay sự khó chịu nào, đồng thời với kỹ thuật không xâm lấn, sau nhấn mí sẽ không để lại sẹo.


– Mí mắt đẹp tự nhiên
Đội ngũ bác sỹ có chuyên môn cao cùng với đôi bàn tay khéo léo và gu thẩm mỹ tinh tế sẽ giúp bạn sở hữu đôi mí mắt đẹp tự nhiên, cân xứng và hài hòa với các tỷ lệ trên khuôn mặt.


– Tạo hình mí mắt tinh tế
Với công nghệ bấm mí hiện đại từ Hàn Quốc cùng với kỹ thuật bấm mí điêu luyện chuẩn xác đến từng milimet giúp mí mắt của bạn không những đẹp mà còn rất cân đối và phù hợp với khuôn mặt.


– An toàn cao
Như chúng tôi đã đề cập ở trên, bấm mí Hàn Quốc là kỹ thuật tạo hình đôi mắt không cần phẫu thuật nên không gây ảnh hưởng đến chức năng của mắt cũng như không gây ảnh hưởng đến các vùng xung quanh. Hơn nữa, trong quá trình nhấn mí các bác sĩ sẽ sử dụng thuốc giảm đau nên hoàn toàn không gây đau đớn và không gây ảnh hưởng đến sức khỏe.


Không chỉ vậy, việc thực hiện bấm mí theo quy trình đạt chuẩn được Bộ Y tế công nhận cũng giúp đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho khách hàng.


– Không cần thời gian nghỉ dưỡng
Sau bấm mí Hàn Quốc, khách hàng hoàn toàn có thể ra về luôn mà không cần thời gian nghỉ dưỡng và đặc biệt là vẫn có thể sinh hoạt và làm việc như bình thường. Tuy nhiên, sau bấm mí khách hàng cần phải thực hiện một số lưu ý do bác sĩ chỉ định để đạt được kết quả thẩm mỹ như mong muốn


3. Làm sao để mắt to tự nhiên, mắt bồ câu to tròn?

Hiện nay có rất nhiều các dụng cụ hỗ trợ kích mí mắt chuyên biệt mà chị em có thể dễ dàng tự thực hiện được. Chỉ mất một vài phút và thực hiện một vài thao tác đơn giản bạn sẽ có ngay đôi mắt to tròn như mong muốn. Vậy, làm sao để mắt to tự nhiên?


Bạn có thể lựa chọn một trong những cách sau:


+ Sử dụng miếng dán kích mí: Miếng dán kích mí này được làm từ silicon trong suốt, một mặt có chất kết dính có thể dính được trên bề mặt da. Việc sử dụng rất đơn giản, bạn chỉ cần bóc miếng dán ra và sinh lên phần mí, vuốt nhẹ. Nếu mí mới sẽ được hình thành, to, rõ ràng và tự nhiên.


+ Sử dụng keo kích mí: Có công dụng làm to mắt tự nhiên nhưng sản phẩm này tồn tại dưới dạng gel. Bạn chỉ cần kẻ một đường mí mới bằng gel, để một vài giây cho khô rồi mở mắt ra, đường mí mới sẽ được hình thành và không hề để lộ dấu vết. Tuy nhiên sản phẩm này không được chắc chắn như miếng dán kích mí.


+ Sử dụng chỉ dán mí: Làm sao để mắt to tự nhiên? Câu trả lời là sử dụng chỉ dán mí tích hợp các ưu điểm của miếng dán mí và keo kích mí. Sản phẩm có dạng mảnh nhỏ như đường kẻ và có bôi chất kết dính lên bề mặt da vừa không bị lộ vừa chắc chắn, có thể tạo hình nếp mí trong thời gian dài.


Ngoài ra còn có một số các biện pháp làm to mắt tự nhiên khác như: trang điểm, đeo kính áp tròng, đeo kính tạp mắt to, đeo len, massage mắt,…


Xem thêm:


>>>> Làm sao để mắt to tự nhiên ?