1. Độn cằm là ǵ?
Độn cằm là phương pháp làm đẹp giúp chỉnh sửa dáng cằm ngắn, lẹm, mỏng một cách hoàn hảo, tối ưu nhất thông qua việc sử dụng chất liệu độn cằm.





Khách hàng từng độn cằm tại Vietcharm


Đây là một trong những xu hướng làm đẹp nhận được sự ưa chuộng tin dùng của nhiều tín đồ làm đẹp bởi ưu điểm mang lại gương mặt V-line thanh thoát, thon gọn tự nhiên.


2. Phẫu thuật độn cằm là ǵ?
Phẫu thuật độn cằm V Line Hàn Quốc là giải pháp tối ưu khắc phục các khuyết điểm người có cằm ngắn và cằm lẹm. Phẫu thuật độn cằm giúp bạn sở hữu một chiếc cằm thanh tú, gương mặt thọn gọn đẹp từ mọi góc nh́n và đáp ứng được xu hướng làm đẹp hiện nay.


3. Độn cằm tự thân là ǵ?
Độn cằm tự thân không chỉ đơn giản là một ca tiểu phẫu đơn giản mà nó được xem như là một ca đại phẫu thuật vô cùng quan trọng ảnh hưởng tới cấu trúc của toàn bộ khuôn mặt.





Độn cằm bằng sụn tự thân là phương pháp mới nhất hiện nay


Quá tŕnh tiến hành phẫu thuật độn cằm tự thân diễn ra khá lâu và vô cùng phức tạp, đ̣i hỏi phải được thực hiện bởi bác sĩ có chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm.


4. Những đối tượng nào phẫu thuật độn cằm
– Áp dụng cho cả nam và nữ từ 18 tuổi trở lên.
– Những người có các vấn đề cằm ngắn, lẹm, găy, mỏng,…
– Những người có mong muốn cải thiện dáng cằm đẹp hơn, V-line thon gọn.



Vậy thực hiện “độn cằm có vĩnh viễn không? độn cằm được bao lâu?…”, đây có lẽ là băn khoăn của bất cứ ai khi tân trang lại khuôn mặt của ḿnh.


5. Độn cằm bao nhiêu tiền?
Phẫu thuật độn cằm bao nhiêu tiền luôn là nỗi băn khoăn của đông đảo khách hàng khi đến với VietCharm để nghe tư vấn về phẫu thuật độn cằm.





Tại hầu hết các địa chỉ độn cằm trên thị trường hiện nay độn cằm hết bao nhiêu tiền c̣n phụ thuộc vào 2 yếu tố chính là: chất liệu độn cằm và quy tŕnh độn cằm.


6. Quy tŕnh phẫu thuật độn cằm đạt chuẩn
Bước 1: Thăm khám và tư vấn


Bước 2: Kiểm tra sức khỏe tổng thể





Bước 3: Đo vẽ, tạo h́nh dáng cằm


Bước 4: Gây tê cục bộ


Bước 5: Tiến hành phẫu thuật độn cằm


Bước 6: Kết thúc phẫu thuật


Bước 7: Tái khám và cắt chỉ


7. Những ưu điểm vượt trội của phẫu thuật độn cằm tại Vietcharm

  • Hiệu quả thẩm mỹ vượt trội

Độn cằm V line có khả năng khắc phục hiệu quả các khuyết điểm ở cằm giúp bạn sở hữu một chiếc cằm thanh tú, hài ḥa với các đường nét trên khuôn mặt mà không phải phương pháp độn cằm nào cũng làm được.



  • An toàn, không gây biến chứng sau phẫu thuật

Không những giúp khách hàng sở hữu chiếc cằm đẹp tự nhiên mà phẫu thuật độn cằm Hàn Quốc c̣n rất an toàn, không gây ra những biến chứng sau phẫu thuật ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như kết quả thẩm mỹ của khách hàng.



  • Không đau, không để lại sẹo

Đây là phương pháp phẫu thuật ít xâm lấn, trước khi phẫu thuật khách hàng sẽ được gây tê cục bộ nên không gây ra cảm giác đau đớn và không để lại sẹo sau phẫu thuật.



  • Hiệu quả lâu dài

So với các phương pháp độn cằm thông thường th́ độn cằm V line có thời hạn duy tŕ dáng cằm khá lâu, nếu bạn lựa chọn được một địa chỉ độn cằm uy tín có đội ngũ bác sĩ giỏi th́ việc duy tŕ dáng cằm vĩnh viễn là điều hoàn toàn có thể.





Để đăng kư dịch vụ độn cằm V line tại Vietcharm, quư khách hàng vui ḷng liên hệ đến địa chỉ hotline:0941.939.393 – 0911.688.666 hoặc đến trực tiếp địa chỉ 305 Kim Mă – Ba Đ́nh – Hà Nội để được tư vấn trực tiếp.