Nâng mũi Hàn Quốc là ǵ? Phương pháp làm đẹp này có ǵ mà lại thu hút đến vậy. nâng mũi Hàn Quốc bao nhiêu tiền , hăy cùng chuyên mục làm đẹp khám phá nhé.

Nâng mũi Hàn Quốc là ǵ?

Nâng mũi Hàn Quốc hiện đang là xu hướng làm đẹp thịnh hành mà các chị em đổ xô hướng tới. Phương pháp nâng mũi Hàng Quốc được tạo ra để giúp các chị em trở nên tự tin hơn vẻ vẻ ngoài của ḿnh.





Nâng mũi Hàn Quốc bao nhiêu tiền?

Tại hầu hết các địa chỉ nâng mũi trên thị trường hiện nay đều không biết mức giá nâng mũi Hàn Quốc bao nhiêu tiền cụ thể bởi nó c̣n phụ thuộc vào 2 yếu tố khác nhau sau đây:


· Khuyết điểm trên mũi
Yếu tố đầu tiên ảnh hưởng đến giá nâng mũi Hàn Quốc là khuyết điểm mũi của chính khách hàng. Nếu khách hàng sở hữu dáng mũi khá đẹp nhưng hơi thấp th́ mức chi phí sẽ thấp hơn, c̣n ngược lại nếu khách hàng sở hữu chiếc mũi không mấy hoàn hảo với nhiều khuyết điểm th́ mức chi phí sẽ cao hơn.


· Phương pháp nâng mũi
Nâng mũi Hàn Quốc hết bao nhiêu tiền c̣n phụ thuộc vào phương pháp thực hiện mà khách hàng lựa chọn. Hiện nay có 3 phương pháp nâng mũi chính là nâng mũi thường, nâng mũi bán cấu trúc và nâng mũi cấu trúc.Tùy vào các phương pháp khác nhau sẽ có mức chi phí khác nhau.





Chế độ sinh hoạt sau phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc
- Chế độ sinh hoạt:
Trong khoảng 1 tháng đầu, hạn chế tối đa những tác động vào vùng phẫu thuật tránh gây ảnh hưởng như vẹo mũi, lệch sống hay gây ra những biến chứng không mong muốn. Tránh hoạt động mạnh, kể cả sử dụng nhiều cơ vùng mặt, cơ hàm nhai khi cười nói, ăn uống


- Chế độ ăn uống:
Đây là vấn đề hết sức quan trọng, bởi những thực phẩm không phù hợp có thể gây nên sẹo, mụn nước hay thâm miệng vết mổ. Lưu ư kiêng những thực phẩm tanh, cay nóng như thịt ḅ, hải sản, các loại phụ gia trong nấu nướng; chất kích thích: rượu bia, đồ uống có ga…





- Tuân thủ tuyệt đối lời dặn của bác sĩ:
Cần ghi nhớ lịch tái khám, uống thuốc đúng theo đơn và không tự ư chăm sóc vết thương khi chưa có chỉ dẫn.


- Thoải mái tinh thần:
Không nên quá áp đặt tinh thần một cách nặng nề, trong thời gian này bạn cần phải thoải mái, tránh stress


Xem thêm:


nâng mũi cấu trúc ở đâu đẹp