Phẫu thuật môi có nguy hiểm không?
Phẫu thuật cắt môi dày hay phẫu thuật môi nói chung được xếp vào nhóm tiểu phẫu đơn giản vì chỉ tác động vào phần da và mô mềm nên không gây ra bất cứ ảnh hưởng gì đến chức năng của miệng. Sau phẫu thuật khách hàng hoàn toàn có thể ăn uống, sinh hoạt và làm việc như bình thường.
Chuyên mục khác: >>> Phẫu thuật môi có nguy hiểm không?










Bằng các kỹ thuật cắt môi tiên tiến, cắt môi dày nói riêng và phẫu thuật môi nói chung sử dụng các dụng cụ y tế chuyên dụng để tác động vào phần môi, cụ thể là phía trong niêm mạc môi để chỉnh sửa các khuyết điểm. Sau phẫu thuật khách hàng sẽ sở hữu dáng môi mới đẹp như mong muốn mà không để lại sẹo.


Vậy, phẫu thuật môi có nguy hiểm không? Phẫu thuật môi được thực hiện theo quy trình đạt chuẩn, gồm đầy đủ các bước nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng, trước khi tiến hành phẫu thuật các bác sĩ sẽ thực hiện gây tê nên trong quá trình phẫu thuật khách hàng hoàn toàn không cảm nhận thấy bất cứ đau đớn hay sự khó chịu nào.









Như vậy có thể khẳng định câu trả lời cho câu hỏi phẫu thuật môi có hại không là hoàn toàn không mà còn giúp bạn sở hữu dáng môi đẹp như mong muốn. Để nhấn mạnh cho khẳng định phẫu thuật môi không ảnh hưởng gì, các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về quy trình phẫu thuật môi ở nội dung phần sau nhé.


Chi phí phẫu thuật môi trái tim tại Vietcharm





Cũng giống như hầu hết các địa chỉ cắt môi trái tim khác trên thị trường, thẩm mỹ viện Vietcharm cũng không có mức chi phí cụ thể cho dịch vụ cắt môi trái tim.


Cắt môi trái tim bao nhiêu tiền tại Vietcharm ngoài phụ thuộc vào 2 yếu tố là phương pháp thực hiện và tình trạng môi thì còn phụ thuộc vào thời điểm sử dụng dịch vụ của khách hàng.


Để tri ân khách hàng, thẩm mỹ viện Vietcharm thường xuyên áp dụng các chương trình khuyến mãi cực lớn, có thời điểm lên đến 50% đối với mọi khách hàng khi sử dụng dịch vụ cắt môi trái tim tại Vietcharm. Theo đó, mức chi phí ban đầu là 12 triệu đồng sẽ có thể giảm đến một nửa nếu như khách hàng đăng ký cắt môi đúng vào các thời điểm VietCharm áp dụng các chương trình khuyến mãi lớn.


Chúc các bạn luôn xinh đẹp !