Có hai loại máy lọc không khí cơ bản. Loại dành cho một pḥng và loại cho toàn bộ ngôi nhà.


Máy lọc không khí cho một pḥng

  • Loại thông dụng nhất, có thể di chuyển được từ pḥng này sang pḥng khác.
  • Lựa chọn duy nhất cho ngôi nhà không có hệ thống sưởi ấm hoặc làm mát không khí. Máy lọc không khí cho một pḥng có chi phí rẻ hơn nhiều so với loại cho toàn bộ căn nhà.

Máy lọc không khí toàn bộ căn nhà
  • Loại này là một lựa chọn lư tưởng nếu căn nhà có hệ thống sưởi ấm không khí. Nhưng lắp ráp có thể tốn kém, và máy phải được cài đặt cẩn thận trong đường ống của hệ thống sưởi ấm và cần được nối vào hệ thống điện trong nhà.

Ngoài hai loại trên, chúng ta c̣n biết đến loại máy lọc không khí mini, là loại máy lọc không khí công suất nhỏ, thường cắm nguồn điện tử cổng USB của máy tính.
Mua máy lọc không khí ở đâu tốt?
Một sản phẩm với rất nhiều công dụng và chức năng khác nhau với những ứng dụng rất khả quan trong thực tiễn đời sống, máy lọc không khí hứa hẹn sẽ là một trong các sản phẩm được sử dụng phổ biến nhất trong những gia đ́nh Việt Nam trong thời điểm tới đây.
Mua máy lọc không khí chất lượng tốt chất lượng trên thị trường hiện nay rất có thể bị làm giả, fake đặc biệt những sản phẩm xuất xứ từ Trung Quốc với mức giá thấp hơn phần đông so với ḍng sản phẩm gốc. V́ thế để đảm bảo chất lượng mặt hàng th́ nên lựa chọn mua tại những trọng điểm uy tín
Ngoài ra, Công nghệ nhà sạch là một điểm mua hoàn hảo dành cho người tiêu dùng. Công ty luôn nổi tiếng trên khắp thế giới là trung tâm thương mại điện tử lớn nhất thế giới với các loại sản phẩm chất lượng cao chất lượng, đặc biệt là các ḍng máy lọc không khí Coway nhập khẩu nguyên chiếc từ Hàn Quốc, máy lọc không khí Sharp, máy lọc không khí nội địa Nhật,...
Bạn có thể truy cập duongkhi.vn t́m hiểu về may loc khong khi mới và chất lượng nhất hiện nay.