Hệ thống làm khô nhiệt độ thấp của LG Styler S5BB giúp sấy khô quần áo nhanh hơn nhiều so với sấy bằng không khí . Bạn không cần lo lắng về quần áo bị phai màu hay co rút do thời tiết. Phù hợp với tất cả loại quần áo mà không để lại ảnh hưởng đến chất liệu.
Đặc điểm nổi bật
Làm sạch quần áo tối đa, diệt trừ đến 99% vi khuẩn
Máy giặt hấp sấy LG Styler S5BB sử dụng công nghệ TrueSteam – công nghệ do LG phát triển giúp loại bỏ đến 99% vi khuẩn trên quần áo và gấu bông.
Máy giặt hấp sấy LG Styler có khả năng làm sạch bất ḱ sản phẩm may mặc nào chỉ trong ṿng vài phút.sử dụng nước tinh khiết, không cần sử dụng chất tẩy, hóa chất phụ gia khi sử dụng.
Chỉ cần dùng chút Xà pḥng khô khi cần xử lư những vết bẩn không thể tẩy bằng máy để rửa sạch và làm trắng những vết bẩn.
Tính năng khử mùi đến 98%
Máy giặt hấp sấy LG Styler c̣n được biết đến với tính năng khử mùi vô cùng độc đáo, giúp loại bỏ hoàn toàn mùi hôi bằng sức mạnh của hơi nước. Máy sẽ giúp bạn loại bỏ đến 98% mùi hôi khó chịu của quần áo, mùi vật nuôi, mùi cơ thể, mùi đồ ăn. Máy giặt hấp sấy LG Styler loại bỏ mùi hôi nhanh và hiệu quả không cần đến các chất tầy và không ảnh hưởng đến chất liệu của quần áo.
Người sử dụng Máy giặt hấp sấy LG Styler có thể chọn giữa 2 loại mùi hương có sẵn. Máy sẽ mang lại cho quần áo của bạn hương thơm nhẹ nhàng, tinh tế chỉ sau vài phút.
Tính năng đánh bay nếp nhăn
Máy giặt khô LG Styler không chỉ giặt sạch vết bẩn và c̣n tạo nếp quần đúng như nguyên bản và giữ được nếp quần, áo một cách sắc nét và hoàn hảo tuyệt đối. Vô cùng phù hợp với các trang phục yêu cầu sự tỉ mỉ như Vest.
Máy c̣n có thể giúp quần được tạo nếp gấp cho li quần hoàn hảo chỉ trong ṿng nửa tiếng.
Hệ thống LG Styler cũng được tích hợp một máy bơm hơi nóng, tạo ra không khí ấm để giữ quần áo không bị nhăn hoặc bị hỏng trong khi sấy.