Các loại tem nhựa từ lâu đã trở phải phổ biến trong những loại mặt hÃ*nh văn phòng phẩm. Nhu cầu đời sống tăng lên kéo theo sự biểu lộ, chọn lựa những mẫu mã thiết kế các sản phẩm decal ngÃ*y cÃ*ng khắt khe. Trong các lĩnh vực như thực phẩm, quần áo, các đồ sử dụng văn phòng phẩm thì loại tem nÃ*y được sử dụng phổ biến nhất.


Chất liệu




Sản phẩm tem nhựa đổ keo được lÃ*m từ một lớp nền decal có trang hoÃ*ng logo của cộng đồng ôtô fun. Đây lÃ* một cộng đồng về xe xế hộp có số lượng thÃ*nh viên cực kỳ to trên mạng.


Loại mực sử dụng để in những hình ảnh trang hoÃ*ng trong sản phẩm tem sữa nÃ*y cũng có chất lượng cao, do đó chúng tôi có thể cam kết về độ sắc nét của hình ảnh vÃ* độ bền theo thời gian sử dụng.


Thiết kế


vÃ* như bạn lÃ* người có nhu cầu thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để đặt mua sản phẩm tem nhựa đổ keo. Chúng tôi còn cung ứng dịch vụ tem nhựa phủ thủy tinh hữu cơ theo nhu cầu của khách hÃ*ng ở khắp mọi miền như: HÃ* Nội, ĐÃ* Nẵng, Nha Trang,Â… cũng đừng lo do các bạn có thể thoải mái in ấn mẫu tem sữa của riêng mình.