Bạn là sinh viên hay là một doanh nhân đang cần t́m mua một chiếc macbook cũ nhưng chưa biết chọn lựa ra sao. Để t́m được địa chỉ bán macbook cũ uy tín chính hăng rất khó khăn. Nếu không cẩn thận bạn rất có thể sẽ mua phải hàng kém chất lượng. Theo dơi bài viết sau để t́m hiểu nhé
Cách nhận diện một địa chỉ bán hàng chất lượng

+ Chất lượng máy

Những nơi bán macbook uy tín và bán hàng chính hăng sẽ luôn có đảm bảo về chất lượng máy. Những chiếc laptop chính hăng sẽ đến tay người tiêu dùng với hàng chuẩn chất lượng. Máy sẽ không phải sửa chữa nhiều hoặc thay thế phụ tùng linh kiện. Điều này làm bạn an tâm sử dụng máy lâu dài.



+ Giá cả máy:

Đến một nơi bán macbook chính hăng hàng của bạn không phải sang tay nhiều người. Chính v́ thế nên giá bán ra sẽ rẻ hơn rất nhiều.
+ Không có chế độ bảo hành, đổi trả

Bạn nên hỏi kỹ có chế độ bảo hành hay đổi trả không. V́ hàng công nghệ nên việc hỏng hóc và lỗi là không thể tránh khỏi . Với những nơi làm ăn uy tín th́ vấn đề này chắc chắn sẽ được đảm bảo tốt nhất cho khách hàng.
+ Bị “ ăn bớt” phụ kiện đi kèm:

Các loại macbook do Apple bán ra không thể thiếu được các loại phụ kiện đi kèm. Cũng chính v́ thế mà có rất nhiều cửa hàng không đưa những phụ kiện đi kèm với máy cho khách. Họ có thể để lại và bán lẻ ra ngoài với giá cao hơn.
Viettech88 là địa chỉ ḿnh khuyên bạn nên tới để mua. Đây là địa chỉ đă có nhiều năm kinh doanh trong lĩnh vực máy tính, laptop với chất lượng cực tốt. Giá thành máy được niêm yết trên từng sản phẩm, chế độ bảo hành lâu dài.
Hăy đến với Viettech88 để cảm nhận những điều trên. Gọi ngay hotline: 0962.939.555 để được tư vấn ngay hôm nay.
>>XEM THÊM: https://viettech88.vn/danh-muc/mac-store-new/