Mặc dù hàng năm Apple luôn luôn cho ra đời những ḍng macbook hiện đại nhất nhưng không v́ thế mà những sản phẩm macbook cũ có dấu hiệu hạ nhiệt . Và trong số đó phải kể tới macbook cũ 2017 vẫn thu hút đươ cj đông đảo người tin dùng.
1. Macbook cũ 2017 - một sự hoàn hảo


So với các phiên bản trước th́ macbook cũ chính hăng 2017 có nhiều nâng cấp mạnh mẽ hơn. Apple đă biến nó trở thành một sự lựa chọn đáng giá bên cạnh macbook pro và macbook air.
- Thân máy, kích thước và độ phân giải màn h́nh vẫn được giữ nguyên. Các chỉ số: chiều dài, chiều rộng và độ dày gần như tương tự với người tiền nhiệm của nó.
- Bàn phím tốt hơn. Được cải tiến từ ḍng macbook pro đă thực sự đáp ứng tốt trải nghiệm của người dùng.



2. Mua macbook cũ 2017 chính hăng ở đâu?


Và câu trả lời đó chính là viettech88 - một địa chỉ bán macbook chất lượng hàng đầu tại Hà Nội. Với số lượng sản phẩm đa dạng, thiết kế đẹp mắt, giá cả hợp lư chắc chắn sẽ làm hài ḷng bạn. Không những vậy khi mua sản phẩm tại đây khách hàng c̣n nhận được nhiều ưu đăi và phần quà hấp dẫn. Đặc biệt hiện nay cửa hàng có triển khai chương tŕnh mua trả góp lăi suất 0%, đổi cũ lấy mới. Bạn c̣n băn khoăn ǵ mà không tới viettech88 để trải nghiệm ngay hôm nay chứ.
Liên hệ hotline: 0911.515.888 hoặc 0962.939.555; Hoặc qua trực tiếp cửa hàng tại 55 Nguyễn Khang, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội. Chúc các bạn lựa chọn cho ḿnh được một sản phẩm ưng ư nhất.
>>Xem thêm: https://viettech88.vn/danh-muc/mac-s...-san-xuat=2017