Mẫu mộ đá hai mái tại Thái Bình

Mẫu mộ đá đẹp hai mái tại Thái Bình được cơ sở chúng tôi nhận thi công xây dựng trong tháng 7-2017 (Dương Lịch) và được hoàn thành vào đầu tháng 8-2017 tại khu lăng mộ gia đình nhà anh Dương tại huyện Đông Hưng- Thái Bình.
Mẫu mộ đá hai mái tại Thái Bình
Mộ hai mái tại Thái Bình được thiết kế theo kiểu mộ chôn một lần ( Mộ hung táng ) và được làm với kích thước 2m89 x 1m33 nằm trong kích thước lỗ ban xây dựng lăng mộ,
Phần đế và móng mộ được đổ bê tông và xây gạch chắc chắn để đảm bảo chịu được khối lượng là 8 tấn đá khi được lắp đặt xong.
Phần móng của mộ

Mẫu mộ hai mái
Trước mộ được trạm sen hóa với mong muốn người đã khuất được thanh thản nơi vĩnh hằng.Mặt trên của mộ được trạm chữ Phúc,mặt sau được trạm chữ Thọ.Hai bên mộ được trạm tứ quý (Tùng, Cúc, Trúc, Mai ). Hai cột đá trước ban được trạm mây,trên cùng có mặt nguyệt.

Mẫu mộ hai mái tại Thái Bình
Mẫu mộ đá đẹp hai mái tại Thái Bình được thiết kế theo kiểu ngói ống. Hoa văn trên mộ được trạm khắc bằng nhiều kiểu dáng hoa văn và chữ ở các vị trí khác nhau tạo nên sự hài hòa của ngôi mộ với thiên nhiên và ý nghĩa sâu xa từ những câu chữ của người còn sống đối với người đá khuất.Tất cả hoa văn trên ngôi mộ đều là những gì người còn sống mong muốn người đã khuất ở trên cao được thanh thản giữa thiên nhiên là người mang đến Phúc và Thọ cho con cháu đời sau.

Qua đây cơ sở chúng tôi xin chân thành cảm ơn người dân tại đây và người nhà gia đình anh Dương đã tạo rất nhiều điều kiện để công trình được xong đúng tiến độ và hoàn thành một cách an toàn.
Qúy khách tại Thái Bình và trên cả nước có nhu cầu xây dựng lăng mộ đá xin liên hệ.
Cơ Sở Điêu Khắc Đá Mỹ Nghệ Ninh Vân-Ninh Bình
Địa chỉ: xã Ninh Vân-Hoa Lư-Ninh Bình
Điện thoại: 0904.805.727