Phương pháp trị nám sau sinh bằng nghệ tươi, hay bột nghệ l* một trong những giải pháp giúp phụ nữ sau sinh, l*m đẹp da một cách an to*n v* hiệu quả. Vậy để biết được cách trị nám da mặt bằng nghệ tươi hay bột nghệ như thế n*o cho phù hợp, hãy cùng An Mỹ Khang tham khảo một số cách trị nám bằng nghệ tươi sau đây.


Trị nám da mặt bằng nghệ tươi
Trị nám da mặt bằng nghệ tươi an to*n hiệu quả
Chúng ta đều biết đến với nghệ tươi như một loại gia vị, l*m tăng thêm độ hấp dẫn của các món ăn. Bên cạnh đó, Nghệ tươi vốn được xem l* thần dược của sắc đẹp chị em, trong đó trị nám l* một công dụng nổi bật cho nên nhiều bạn đã mang về cho mình những công thức trị nám da mặt bằng nghệ tươi để áp dụng khi cần.
1. Trị nám da mặt bằng nghệ tươi v* dấm

Cách thực hiện phương pháp trị nám da mặt bằng nghệ tươi v* dấm
· Bạn l*m sạch 500g nghệ tươi, thái lát mỏng, để ráo nước hoặc phơi trong bóng râm, rồi cho v*o một hộp thủy tinh sạch.
· Từ từ cho dấm ăn v*o lọ sao cho dấm ăn ngập hết nghệ. Sau tối thiểu 1 tháng thì bạn có thể mang ra sử dụng.
· Bạn cần rửa sạch mặt, lấy nước dấm ngâm với nghệ thoa đều lên mặt, massage nhẹ nh*ng, nằm thư giãn khoảng 15 - 20 phút thì rửa sạch với nước ấm. Bạn cần thực hiện từ 2 - 3 lần/ tuần sẽ thấy có kết quả.
Hỗ trợ trị nám da mặt bằng nghệ tươi ngâm dấm có thể áp dụng song h*nh với việc đắp mặt bằng tinh bột nghệ để đạt được kết quả cao hơn.
2. Hỗ trợ trị nám da mặt bằng nghệ tươi v* mật ong

Các vi chất trong nghệ tươi có tác dụng ức chế sự hình th*nh các sắc tố Melanin dưới da v* loại bỏ tế b*o chết, còn mật ong chống oxy hóa v* tạo độ ẩm cho ra hiệu quả.
Cách thực hiện:

Cách trị nám da bằng mật ong v* nghệ
· Bạn trộn 3 thìa bột nghệ với 2 thìa mật ong nguyên chất v* 1 l*t nước ấm th*nh hỗn hợp.
· Vệ sinh da mặt sạch sẽ với nước ấm, sau đó thoa đều hỗn hợp v* massage nhẹ nh*ng giúp mặt thư giãn. Bạn giữ khoảng 20 phút v* rửa sạch bằng nước ấm. Với cách n*y có tác dụng rất tốt cho da, giúp trị nám hiệu quả.
3. Cách trị nám da mặt bằng nghệ tươi v* chanh

Cách trị nám da mặt bằng nghệ tươi với chanh - một sản phẩm tuyệt vời khi kết hợp 2 sản phẩm trị nám da mặt, nghệ l*m mờ vết nám, chanh có t*nh axit giúp đẩy lùi các hắc tố melanin.
· Nghệ tươi được thái nhỏ, giã nát v* vắt lấy nước
· Trộn nước nghệ tươi với nước cốt chanh theo tỷ lệ 2:1
· Dùng 2 đầu ngón thay thoa hỗn hợp trực tiếp lên vùng da bị nám. Để hỗn hợp trong khoảng từ 10-15 phút rồi rửa mặt bằng nước sạch
Cách hỗ trợ trị nám da mặt hiệu quả với sản phẩm An Mỹ Khang

Sản phẩm An Mỹ Khang được b*o chế ho*n to*n từ các nguyên liệu, thảo dược từ tự nhiên, giúp bạn cải thiện l*n da nám, t*n nhang sáng mịn hiệu quả.

- Nguyên liệu ch*nh: Nhau thai cừu 500mg (Tương đương 300mg chất chiết cô đặc); Đương quy 350mg (Tương đương 35mg cao khô); Ích mẫu 350mg (Tương đương
35mg cao khô); Ngưu tất 350mg (Tương đương 35mg cao khô); Lô hội 125mg (Tương đương 12,5mg cao khô); Glutathione 100mg; Mầm đậu n*nh 100mg (Tương
đương 25mg cao khô); Vitamin E 25UI; Collagen 60mg; Pregnenolone 20mg; Ginkgo Biloba 45mg.
- Phụ liệu: Tinh bột, talc, magnesium stearate vừa đủ 1 viên.
Sản phẩm được rất nhiều sự đồng thuận của các chị em phụ nữ tin tưởng v* ưa chuộng. Bạn đã thử chưa với sản phẩm n*y chưa?
B*i viết trên đây, An Mỹ Khang đã giới thiệu cho bạn cách trị nám da mặt bằng nghệ tươi hiệu quả, an to*n với một số cách điều trị đơn giản m* bạn có thể áp dụng luôn tại nh*. Với cách trị nám, t*n nhang trên được rất nhiều chị em phụ nữ truyền tai nhau sử dụng v* được sự tin tưởng sử dụng rất cao. Hi vọng với những kiến thức bổ *ch trên về cách trị nám, t*n nhang sẽ l*m bạn h*i lòng.

Quý khách h*ng cần tư vấn về nám da, sạm da, t*n nhang, da khô, nếp nhăn, sẹo mụn v* thông tin về sản phẩm An Mỹ Khang. Vui lòng để lại SĐT hoặc liên hệ trực tiếp tới đường dây nóng (024) 2268 0999 hoặc 0985.686.999.
Nguồn: https://anmykhang.com/tri-nam-da-mat-bang-nghe-tuoi