Trị tàn nhang, nám bằng công nghệ laser giúp xóa bỏ tàn nhang đến 95% chỉ sau một liệu tŕnh điều trị. Tia laser đi sâu vào trong da, không hề gây đau đớn, không chảy máu không để lại vết sẹo và giảm thiểu tối đa bong tách da. Đảm bảo chữa tàn nhang bằng laser giúp da săn chắc, sáng mịn và không c̣n vết tích nào của tàn nhang. Ở bài này An Mỹ khang sẽ giới thiệu các trị nám tàn nhang bằng laser hiệu quả nhất.


Điều trị nám, tàn nhang bằng công nghệ hiện đại
Phương pháp trị nám tàn nhang bằng là laser

Công nghệ sử dụng bước sóng 1064nm, là một loại bước sóng có thể tác động tận 3.0nm hạ b́, để phá vỡ sắc tố melamin qua từng cung đường mà nó xuyên qua. Đặc biệt, cách trị nám tàn nhang bằng laser với bước sóng 1064nm c̣n có thể phá vỡ các hạt melamin và các gốc tự do thành những hạt siêu nhỏ rồi đào thải ra ngoài bằng con đường bài tiết tự nhiên.
Hiệu quả của cách trị nám bằng công nghệ laser

· Trị sạch tàn nhang 100%. Với công nghệ laser sử dụng bước sóng 1064nm tác động phá vỡ melamin ở tận sâu tế bào da giúp trị sạch tàn nhang 100%. Đồng thời các gốc tự do cũng được triệu tiêu nên duy tŕ kết quả ổn định, khả năng tái phát thấp nếu có chế độ chăm sóc da phù hợp.
· Tái tạo da sạch, sáng, hồng và mịn hơn, trị nám tàn nhang bằng laser khi tác động c̣n kích thích tăng sinh collagen và tuần hoàn máu, đồng thời hỗ trợ đào thải độc tố giúp mang tới làn da sạch – sáng – hồng – mịn chỉ sau liệu tŕnh ngắn.

Hiệu quả cảu trị nám tàn nhang bằng laser
· Không để lại sẹo và không mất thời gian nghỉ dưỡng, với bước sóng 1064nm có khoảng cách phát xung siêu ngắn nên khi tác động vào da không gây tỏa nhiệt bề mặt. Nhờ trị nám tàn nhang bằng laser mà, vùng da điều trị được bảo toàn nguyên vẹn, không để lại sẹo và không mất thời gian nghỉ dưỡng.
Quy tŕnh điều trị tàn nhang nám bằng công nghệ laser

· Bước 1: Soi da và tư vấn: Trước khi tiến hành bắn tia laser, khách hàng sẽ được các bác sĩ soi da, xác định t́nh trạng rồi tư vấn liệu tŕnh điều trị phù hợp.
· Bước 2: Làm sạch, gây tê: Khách hàng sẽ được bác sĩ làm sạch vùng mặt và gây tê. Thuốc tê được sử dụng có lưu lượng và phù hợp cơ địa da mặt nên rất an toàn, giúp khách hàng không cảm thấy đau hay khó chịu trong quá tŕnh thực hiện.
· Bước 3: Chiếu năng lượng laser: Khi bước đến quy tŕnh trị nám tàn nhang bằng laser, bác sĩ sử dụng năng lượng laser để tác động trực tiếp vào vùng da bị tàn nhang.
· Bước 4: Đắp mặt nạ, tái tạo da: Cuối cùng, để làm mất vùng da điều trị và nhang chóng phục hồi, bác sĩ sẽ tiến hành đắp mặt nạ và bôi kem làm mát.
Bài viết trên đây, An Mỹ Khang đă giới thiệu đến cho bạn cách trị nám tàn nhang bằng laser cực ḱ hiệu quả và an toàn, bạn hoàn toàn có thể yên tâm áp dụng phương pháp công nghệ này vào can thiệp, trong quá tŕnh điều trị nám tàn nhang của ḿnh.

--------------------------------------------------------------------------------------
An Mỹ Khang hỗ trợ điều trị nám da, tàn nhang cho làn da trắng mịn hồng hào

An Mỹ Khang - Tạm biệt tàn nhang, xua tan vết nám
Các thành phần của An Mỹ Khang
Sản phẩm An Mỹ Khang được điều chế từ các loại thảo dược quư như: Nhau thai cừu, đương quy, ngưu tất, lô hội, vitamin E, ích mẫu, mầm đậu nành, collagen, pregnenolove, ginkgo biloba,...
Công dụng của An Mỹ Khang
√ Hỗ trợ trị nám – trị tàn nhang, sạm da.
√ Bổ huyết, điều kinh.
√ Giúp nhuận dam tăng đàn hồi cho da.
√ Giúp da căng mịn, hồng hào, tươi trẻ
√ Làm mờ các vết thâm do mụn...để lại trên da.

Cách sử dụng An Mỹ Khang:
· Uống 2 viên/lần, ngày uống 2-3 lần.
Lưu ư: Tác dụng có thể khác nhau tùy cơ địa người dùng. Quư khách hàng hăy nghe tư vấn về t́nh trạng da của ḿnh trước khi mua sản phẩm.
Để được hỗ trợ tư vấn miễn phí về nám da, sạm da, tàn nhang, da khô, nếp nhăn, sẹo mụn và thông tin về An Mỹ Khang. Quư khách hàng hăy để lại SĐT hoặc liên hệ trực tiếp tới đường dây nóng (024) 2268 0999 hoặc 0985.686.999.
Nguồn: https://anmykhang.com/tri-nam-tan-nhang-bang-laser