Bị nám tàn nhang sau sinh là một vấn đề nan giải mà hầu như các bà mẹ đều phải đối mặt. Hầu hết, ai cũng muốn mau chóng xóa bỏ triệt để nám da để lấy lại làn da tươi trẻ như lúc ban đầu. Nhưng thật sự khó khăn để t́m được giải pháp tốt nhất. Hăy cùng tham khảo bài viết sau đây, để có cách trị nám tàn nhang sau sinh hiệu quả cho mẹ, an cho bé.

Cách trị tàn nhang sau sinh an toàn nhất
Cách trị nám tàn nhang sau sinh hiệu quả

Đa số phụ nữ sau khi mang thai, sinh con đều bị nám da. Mặc dù không có bất kỳ ảnh hưởng nào về sức khỏe nhưng các đốm sắc tố sậm màu trên da khiến cho chị em phụ nữ thiếu tự tin, gây tâm lư tự ti. Do vậy điều quan trọng nhất lúc này là tìm ra một công thức trị tàn nhang sau sinh an toàn và hiệu quả. Bài viết dưới đây sẽ mách bạn một
1. Cách chữa tàn nhang sau sinh bằng rau mùi

Trị tàn nhang sau sinh bằng rau mùi
Rau mùi là loại thực phẩm quen thuộc bổ sung vào các món ăn hàng ngày giúp khử mùi và làm dậy mùi thơm của thức ăn. Dùng rau mùi rửa mặt hoặc đắp mặt nạ hằng ngày là cách đơn giản trị tàn nhang sau sinh, an toàn cho mẹ bầu để xóa mờ các khiếm khuyết trên da này một cách nhanh chóng.
Cách thực hiện trị tàn nhang sau sinh bằng rau mùi
· Chỉ cần dùng một nắm rau mùi rửa sạch, sau đó nấu lấy nước để nguội và dùng rửa mặt mỗi buổi sáng.
· Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng chúng đem xay nhuyễn rồi thoa đều lên vùng da cần điều trị, để sau 15 phút th́ rửa lại bằng nước sạch là bạn có thể tạm biệt những đốm nâu này.
· Chỉ cần sử dụng phương pháp trị tàn nhang sau sinh với công thức này một cách đều đặn và thường xuyên sẽ cho ra một kết quả tốt nhất.
2. Trị nám tàn nhang sau sinh tại nhà bằng ổi và chuối
Nghe có vẻ lạ đúng không? Nhưng đây lại là cách được nhiều mẹ áp dụng phương pháp chữa tàn nhang sau sinhthành công chỉ sau một thời gian ngắn. Nguyên liệu dễ kiếm và vô cùng thân thiện với làn da nên không có lư do ǵ mà bạn lại bỏ qua công thức này cả. Trị tàn nhang sau sinh với chuối và ổi đảm bảo được tính lành, an toàn cho cả mẹ vầ con yêu.

Mẹo trị tàn nhang sau sinh bằng ổi và chuối
Cách thực hiện trị tàn nhang sau sinh cho mẹ bầu sau khi sinh
· Bạn dùng chuối chín và ổi chín đem xay nhuyễn, trộn đều theo tỉ lệ 1 : 1.
· Làm sạch da và thoa hỗn hợp này lên vùng da bị nám, tàn nhang.
· Dùng tay massage nhẹ nhàng, sau đó rửa lại sạch với nước mát để se khít lỗ chân lông.
Bạn áp dụng thực hiện cách trị nám tàn nhang sau sinh này mỗi tuần 3 lần, bạn sẽ xóa đi các vết nâu xanh và có làn da trắng khỏe.
Một số lưu ư khi trị nám tàn nhang sau sinh

Trị tàn nhang sau sinh và những biện pháp phòng tránh
Ngoài việc chăm chỉ đắp các loại mặt nạ trị nám, tàn nhang trên theo đúng lộ trình trị tàn nhang sau sinh, bạn cần ghi nhớ một vài lưu ư nhỏ sau:
· Cân đối chế độ ăn uống.
· Luyện tập thể dục, thể thao hằng ngày.
· Bảo vệ và chăm sóc da cẩn thận.
· Tránh ánh nắng mặt trời trực tiếp chiếu lên da.
· Sử dụng mĩ phẩm đặc trị hoặc các loại kem trị tàn nhang sau sinh phải lựa chọn loại kem có uy tín, chất lượng và được nhiều người đánh giá cao, khuyên dùng. Trước khi sử dụng cần thực hiện trên da tay để tránh gây dị ứng.
Ngoài 2 công thức trên thì trị tàn nhang sau sinh bằng nghệ cũng là một phương pháp được nhiều chị em ưa chuộng bởi nghệ là một thần dược có tác dụng làm đẹp, cách sử dụng đơn giản và có chi phí cực thấp mà chị em có thể sử dụng ngay tại nhà tiết kiệm được rất nhiều thời gian. Đòng thời trị tàn nhang sau sinh bằng nghệ vừa có tác dụng dưỡng da và làm mờ đi các vết thâm sẹo cực kỳ an toàn cho sức khỏe của các bé nên các mẹ hoàn toàn có thể yên tâm.
Các công thức trị tàn nhang sau sinh đến từ thiên nhiên luôn có những ưu điểm riêng tuy nhiên các loại mặt nạ trị tàn nhang sau sinh đến từ thiên nhiên chỉ có tác dung đối với các loại tàn nhang mới xuất hiện trên da, còn đối với các loại tàn nhang lâu năm thì hoàn toàn không có tác dụng. Hơn nữa để điều trị nám tàn nhang sau sinh hiệu quả thì bạn cần thực hiện các phương pháp này thật kiên trì, đều đặn, đúng cách và tùy theo cơ địa của mỗi người sẽ đem lại những hiệu quả trong từng khoảng thời gian khác nhau.
Vậy đâu là phương pháp trị tàn nhang sau sinh hiệu quả nhất?
Cách trị tàn nhang sau sinh bằng thực phẩm hỗ trợ An Mỹ Khang chiết xuất từ thiên nhiên

An Mỹ Khang - Tạm biệt tàn nhang, xua tan vết nám
Bạn có biết tác dụng của mầm đậu nành là gì không? Thành phần của mầm đậu nành có chứa chất Isoflavon giống như nội tiết tố nữ giúp cân bằng nội tiết tố cho cơ thể, đặc biệt đối với phụ nữ sau sinh và phụ nữ khi bước vào tuổi trung niên, đồng thời chất này cũng làm ức chế quá trình sản sinh ra hắc sắc tố melanin-nguyên nhân chính hình thành nên nám, tàn nhang trong cơ thể. Mầm đậu nành cũng là một trong những thành phần chính của thực phẩm hỗ trợ điều trị nám, tàn nhang An Mỹ Khang đến từ công ty Nam Dược An Nhiên. Ngoài ra An Mỹ Khang còn có một số thành phần khác như: nhau thai cừu, lô hội, vitamin E, collagen, ích mẫu, đương quy.. đều là các thảo dược góp phần vào trị tàn nhang sau sinh theo cách an toàn, hiệu quả đem lại vượt trội và có thể sử dụng mọi lúc mọi nơi, đập tan đi các vấn đề liên quan đến dị ứng, mẩn ngứa, đặc biệt đối với làn da nhạy cảm.
Công dụng của An Mỹ Khang
√ Hỗ trợ trị nám – trị tàn nhang, sạm da.
√ Bổ huyết, điều kinh.
√ Giúp nhuận dam tăng đàn hồi cho da.
√ Giúp da căng mịn, hồng hào, tươi trẻ
√ Làm mờ các vết thâm do mụn...để lại trên da.
Cách sử dụng An Mỹ Khang:
· Uống 2 viên/lần, ngày uống 2-3 lần.
Lưu ư: Tác dụng có thể khác nhau tùy cơ địa người dùng nên bạn cần sử dụng theo đúng lộ trình trị tàn nhang sau sinh theo ý kiến của bác sĩ để có được kết quả tốt nhất. Từ những chia sẻ ở trên thì chắc hẳn các mẹ đã tìm cho mình một cách trị tàn nhang sau sinh hiệu quả và an toàn rồi đúng không nào.
Trị nám tàn nhang sau sinh bằng các sản phẩm đến từ thiên nhiên luôn nhận được sự tin tưởng của mọi người, đặc biệt đối với bà mẹ bỉm sữa. Nhờ các nguyên liệu từ thiên nhiên đó mà các mẹ có thể làm đẹp riêng cho mình thật xinh xắn mà sức khỏe của con yêu vẫn được đảm bảo một cách trọn vẹn nhất.
Nguồn: https://anmykhang.com/cach-tri-nam-tan-nhang-sau-sinh