Theo các nhà nghiên cứu khoa học, vitamin trong dầu o liu không chỉ có tác dụng tốt cho sức khỏe mà c̣n ngăn ngừa lăo hóa, tàn nhang, nám da rất hiệu quả. Một số bí quyết loại bỏ tàn nhang bằng dầu o liu sau đây, các bạn gái có thể tham khảo và áp dụng ngay tại nhà. Mời bạn cùng theo dơi phương pháp trị tàn nhang bằng dầu oliu hiệu quả sau.


Cách trị tàn nhang bằng dầu oliu
Cách trị tàn nhang bằng dầu oliu tại nhà

Dầu ô liu được xem là bí quyết chữa tàn nhang hiệu quả khi chứa nhiều chất dinh dưỡng, vitamin A, E…cung cấp dưỡng chất cho cơ thể và đặc biệt là làm đẹp da, giữ độ ẩm cho da, chống lăo hóa và trị tàn nhang. Vitamin E có trong dầu ô liu giúp tăng tính đàn hồi cho da, giảm vết nhăn, vết chân chim.
1. Trị tàn nhang bằng dầu oliu

Trị tàn nhang bằng dầu oliu ngay tại nhà
Nguyên liệu: Dầu oliu.
Cách thực hiện:
· Lấy một lượng nhỏ dầu oliu thoa đều lên vùng da mặt đă được rửa sạch và lau khô.
· Thực hiện massage nhẹ nhàng khoảng 5 phút.
· Thư giăn khoảng 20 phút th́ rửa sạch mặt với nước ấm.
Dầu oliu trị tàn nhang này c̣n đạt hiệu quả tốt hơn cho làn da khô, nếu sau khi rửa sạch mặt nước nước ấm, bạn lấy 1 giọt dầu oliu thoa đều thành 1 lớp mỏng lên da mặt để dưỡng ẩm cho da.
2. Trị tàn nhang bằng dầu oliu, mật ong và chanh

Cách trị tàn nhang bằng dầu oliu
Nguyên liệu: Mật ong nguyên chất, dầu oliu, chanh tươi.
Cách thực hiện công thức chữa tàn nhang bằng dầu oliu kết hợp với các nguyên liệu
· Cho 2 th́a nước cốt chanh, 3 th́a mật ong và 3 th́a dầu oliu vào cùng 1 bát sạch, sau đó trộn đều với nhau.
· Rửa mặt sạch với nước ấm, lau khô.
· Thoa đều dưỡng chất này lên da mặt và thực hiện massage theo h́nh xoắn ốc khoảng 5 phút.
· Thư giăn sau 20 phút th́ rửa sạch mặt bằng nước sạch.
Bạn cần thực hiện trị tàn nhang bằng dầu oliu này khoảng 2- 3 lần/tuần để đạt được hiệu quả cao cho làn da của bạn. Bên cạnh đó, để có hiệu quả hơn và rút ngắn được thời gian điều trị tàn nhang bạn nên tham khảo, sử dụng thêm sản phẩm trị nám tàn nhang của An Mỹ Khang.
Sản phẩm hỗ trợ trị nám tàn nhang của An Mỹ Khang

Với công dụng bổ huyết, điều kinh, nhuận da, tăng độ đàn hồi cho da,... Sản phẩm trị nám của An Mỹ Khang sẽ giúp bạn lấy lại làn da trắng mịn của bạn một cách nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Nhờ các nguyên liệu có trong tự nhiên như: Đương quy, ích mẫu, lô hội, ngưu tất, mầm đậu nành,... Bạn sẽ cảm thấy yên tâm hơn khi sản phẩm được đánh giá rất cao trong cách điều trị nám, tàn nhang mà các chị em lựa chọn. Xem chi tiết tại An Mỹ Khang.
>>>Lưu ư: Sản phẩm và cách trị trên sẽ mang lại hiệu quả khác nhau tùy theo cơ địa mỗi người.
Trên đây là trị tàn nhang bằng dầu oliu giúp dưỡng trắng da tại nhà hiệu quả cho phái đẹp. Tuy nhiên để loại bỏ vùng da nám, tàn nhang trên da th́ khuyên bạn nên trải nghiệm dịch vụ trị tàn nhang bằng công nghệ laser, đây là giải pháp trị nám tàn nhang tốt nhất, giúp vùng da thâm nám trắng sáng hiệu quả sâu từ bên trong da và lâu dài.

Nguồn: https://anmykhang.com/cach-tri-tan-nhang-bang-dau-oliu