Giá kem trị nám của 3 thương hiệu kem trị nám hiệu quả nhất hiện nay đang là vấn đề mà các chị em gặp phải bệnh nám da vô cùng quan tâm. Cần đến một lộ tŕnh sử dụng kem trị nám khá dài và liên tục để phát huy hết tác dụng làm mờ nám mảng, nám sâu đồng nghĩa với việc người dùng phải chi ra một khoản tiền kha khá cho sản phẩm làm đẹp này. V́ lẽ đó, giá kem trị nám là yếu tố cần được lưu tâm trước khi chị em quyết định kiên tŕ với liệu pháp này hay không. Cập nhật mới nhất giá kem trị nám sau sẽ giúp các chị em gỡ rối vấn đề này nhé!

1. Kem trị nám được ưa chuộng nhất hiện nay - Viderm Beaching Cream


Giá kem trị nám Viderm Beaching Cream không phải quá cao

Viderm Beaching Cream là loại kem trị nám được điều chế từ dự án nghiên cứu chuyên sâu phù hợp với da của phụ nữ châu Á. Nằm trong ḍng mỹ phẩm cao cấp được sản xuất trên công nghệ của Mỹ, Viderm Bleaching Cream có tác dụng đánh bật các mảng nám, nuôi dưỡng làn da trắng hồng hào hơn trong quá tŕnh sử dụng sản phẩm.
Trên thị trường hiện nay, giá kem trị nám Viderm Beaching Cream đang được bày bán công khai với mức giá 2 triệu đồng Việt Nam. Một mức giá không phải quá cao nhưng cũng có khả năng gây bất ngờ với nhiều chị em. Tuy nhiên, dù người đánh giá kem trị nám này cao, người bảo thấp th́ đây vẫn là loại kem đạt doanh số lớn trên thị trường châu Á.
Với thành phần bao gồm 4‰ hydroquinone, kojic acid, azelaic acid, arbutin cùng với chiết xuất cam thảo, Viderm Beaching Cream được phần lớn các Bác sĩ chuyên khoa Da liệu sử dụng rộng răi trong các đơn thuốc điều trị nám, tàn nhang,… chứng minh được mức giá kem trị nám đến 2 triệu là không hề đắt cho sản phẩm phổ thông này.
2. Giá kem trị nám da cao cấp – Sakura

Kem trị nám Sakura hiện vẫn cháy hàng
Người ta ví kem trị nám Sakura như là sản phẩm hỗ trợ trị nám dành riêng cho các doanh nhân và chị em sau kỳ sinh nở. Với công thức điều chế độc đáo phối hợp giữa Gluconolactone, Axit Lactobionic, Kojic Acid, Acid Citric cùng với chiết xuất từ các tinh chất thảo mộc, loại kem trị nám đến từ Nhật Bản này có tác dụng trị nám và tàn nhang một cách vượt trội và giúp giữ độ ẩm cho da, chống lại các dấu hiệu lăo hoá da.
V́ những lư do đó mà dù cho giá kem trị nám Sakura mỗi hộp đêm và ngày lên đến 900.000 đồng/hộp vẫn thu hút rần rần các chị em vừa sinh xong hoặc những doanh nhân bận rộn sử dụng hàng ngày. Sakura được sản xuất dưới công nghệ của Nhật nên mức giá kem trị nám không thể nằm dưới ngưỡng 900.000 đồng cho dù ở giá combo, bạn mua cần lưu ư để tránh gặp phải hàng nhái, giả.
3. Kem trị nám với lịch sử lâu đời – Cosmelan:


Giá kem trị nám Cosmelan khá chát
Nói với mức giá kem trị nám cao có lẽ phải kể đến Cosmelan. Đi cùng với lịch sử tồn tại lên đến 20 nám, bền bỉ của loại kem từ Tây Ban Nha này, Cosmelan cho dù đắt đỏ th́ vẫn được chị em đánh giá là loại trị nám hàng đầu thế giới. Tác dụng hiệu quả của loại kem này nằm ở sự kết hợp các thành phần trị nám da, ức chế enzyme tyrosinase, làm giảm lượng hắc sắc tố melanin trên da, ngăn ngừa sự quay trở lại của các vấn đề về nám.
Giá kem trị nám Cosmelan dao động quanh mức 7 triệu đồng và vẫn luôn là sản phẩm thuộc hàng top các loại kem điều trị nám bán chạy nhất Việt Nam và cả thế giới.
Vậy có loại sản phẩm nào ở mức giá vừa phải giải quyết vấn đề này hay không?
4. Sản phẩm An Mỹ Khang


Trên thị trường hiện nay, bên cạnh các loại kem trị nám có giá đắt đỏ c̣n có sản phẩm An Mỹ Khang(dạng viên uống) với tác dụng hỗ trợ điều trị các vấn đề về nám da, làm mờ các vết nám, đốm nám khó ưa h́nh thành từ sự thay đổi nội tiết tố trong cơ thể hoặc dưới tác động của các tác nhân từ môi trường.
Chiết xuất từ các thành phần hoàn toàn tự nhiên, tốt cho sức khỏe như nhau thai cừu, lô hội, mầm đậu nành, collagen,… An Mỹ Khang góp phần nhuận da, mờ nám, tặng đàn hồi cho làn da tươi trẻ vốn có của bạn.
Bài viết trên đây chỉ đưa ra giá kem trị nám trên thị trường, c̣n đắt hay rẻ c̣n tùy thuộc vào cảm nhận của từng người. Nếu giá kem trị nám đắt mà hết nám và tàn nhang th́ cũng rẻ. Hăy tự t́m cho ḿnh một lựa chọn thông minh hoặc gọi 0985686999 chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn về nám da, tàn nhang, da khô và da thâm mụn hay cách trị nám hiệu quả từ thiên nhiên mà bạn có thể làm tại nhà.

Nguồn: https://anmykhang.com/cap-nhat-gia-k...-qua-nhat-2017