Nám da luôn là nỗi ám ảnh lớn đối với mọi chị em. Để giúp cho phái đẹp lựa chọn được cách trị nám tận gốc để nhanh chóng lấy lại làn da sáng mịn màng. Sau đây, An mỹ Khang xin mách bạn một số cách trị nám tận gốc da mặt hiệu quả nhất từ tự nhiên, vừa đơn giản, vừa tiết kiệm mà không phải tốn kém chi phí cho những loại mỹ phẩm trị nám đắt tiền.


Mách bạn cách trị nám tận gốc
Cách trị nám tận gốc từ tự nhiên

Tàn nhang, nám da là kẻ thù của sắc đẹp đặc biệt phụ nữ sau khi lập gia đình, những người ngoài 30 tàn nhang càng dễ tấn công làm nhan sắc xuống cấp trầm trọng. Các loại mặt nạ từ thiên nhiên giúp bạn trị nám tận gốc có được làn da tươi sáng nhưng hơi mất thời gian.
Nếu là người bạn rộn với công việc bạn có thể áp dụng các cách trị nám tận gốc sau đơn giản hơn nhiều.
Trị nám tận gốc với mật ong và nghệ tươi được không?
Sự kết hợp giữa mật ong với nghệ tươi có thể là cách hỗ trợ trị nám tận gốc không thể tuyệt vời hơn trong công cuộc điều trị nám tận gốc. Vì tinh chất cucurmin trong nghệ và dưỡng chất stilac trong mật ong có thể ức chế melamin vì vậy ngăn ngừa nám và làm sáng da.
Cách làm: Bạn chuẩn bị nguyên liệu 1 thìa mật ong, 1 thìa tinh bột nghệ.
Thực hiện cách trị nám tận gốc này, bạn đem trộn đều 2 hỗn hợp theo tỷ lệ 1:1 rồi rửa sạch da mặt thật sạch, thoa đều thành 1 lớp mỏng lên mặt. Để trong khoảng 30 phút rồi rửa sạch mặt. Bạn nên thực hiện đắp 3 lần/ tuần và tránh ánh nắng mặt trời.
Lưu ý: Việc trị nám tận gốc có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người.
Hỗ trợ trị nám tận gốc với lá trầu không liệu có hiệu quả?

Lá trầu không có tác dụng sát khuẩn và cũng phần nào hỗ trợ làm mờ hắc tố melamin vì thế đây chính là cách hỗ trợ trị nám tận gốc, giúp sáng da nhanh chóng. Tuy nhiên, sử dụng trầu không phải đúng cách không thì rất dễ gây dị ứng da, phản tác dụng.
Trị nám tận gốc bằng trầu không liệu có hiệu quả?
Bạn chuẩn bị 100g lá trầu không và ½ thìa muối hạt.
Bạn hãy thử thực hiện trị nám tận gốc bằng cách này: Rửa sạch lá trầu không, đem nghiền nát hoặc cho vào máy sinh tố xay cho mịn rồi cho thêm 1 vài thìa muối hạt. Sau đó bạn đem sát lên da vùng da bị nám rồi cố định 1 chỗ, khoảng 20 phút thì bạn rửa sạch mặt. Bạn cần thực hiện kiên trì, để có thể trị nám tận gốc
Lưu ý: Tác dụng có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người.
Sản phẩm của An Mỹ Khang hỗ trợ điều trị nám và tàn nhang

An Mỹ Khang là sản phẩm tự nhiên, có công dụng bổ huyết, điều kinh, giúp nhuận da, tăng độ đàn hồi cho da, giúp giảm sắc tố gây nám, sạm da, tàn nhang. Giúp cho da căng mịn, hồng hào tươi trẻ hơn.
Thành phần hỗ trợ trị nám của sản phẩm An Mỹ Khang như: Nhau thai cừu, đương quy, ích mẫu, lô hội, ngưu tất, vitamin C, mầm đậu nành,... Với các thành phần được bào chế hoàn toàn từ tự nhiên, giúp cải thiện làn da của bạn căng mịn hơn. Cùng xem chi tiết sản phẩm trên An Mỹ Khang.
Lưu ý: Tác dụng có thể khác nhau tùy cơ địa mỗi người.
Với một số cách trị nám từ các sản phẩm từ thiên nhiên trên đây, các bạn cũng đã phần nào có cách trị nám cho riêng mình. Để trị nám tận gốc, bạn cần thực hiện kiên trì các phương pháp này đều đặn, và tránh ánh sáng mặt trời trực tiếp sẽ đem lại hiệu quả cao cho bạn.
An Mỹ Khang chúc bạn thành công!


Nguồn: https://anmykhang.com/mach-ban-cach-...at-na-tu-nhien