Mụn đầu đen là nguyên nhân chính khiến gương mặt chúng ta trở nên mất thẩm mỹ, khó trang điểm. Nếu không biết cách chăm sóc kỹ từ mụn đầu đen sẽ làm lỗ chân lông trở nên ngày càng to hơn.


Nhưng bạn đừng thấy mụn đầu đen "lồ lộ" như thế mà t́m cách nặn hay loại bỏ chúng bằng tay nhé. Điều này không những khó khăn mà c̣n dễ gây viêm nhiễm da, lây lan mụn hơn. Tuy nhiên, bạn lại chỉ cần dùng một chiếc bàn chải đánh răng là có thể hoàn toàn vĩnh biệt đám mụn xấu xí:

Tác dụng trị mụn đầu đen của kem đánh răng

Trong kem đánh răng có các thành phần giúp trị mụn như:

- Sodium pyrophosphate giúp loại bỏ canxi thừa là nguyên nhân gây ra mụn.

- Silica giúp hỗ trợ chống viêm.

- Kem đánh răng c̣n chứa thành phần baking soda giúp giảm lượng dầu trên da.

Do vậy, kết hợp kem đánh răng để trị mụn đầu đen là điều kiện không thể thiếu. Nếu kem đánh răng là thành phần không thể thiếu th́ bàn chải đánh răng là dụng cụ thiết yếu để làm tăng khả năng trị mụn đầu đen hiệu quả hơn.

Trên đây là một số cách trị mụn đầu đen bằng kem đánh răng đơn giản và dễ làm tại nhà, hiệu quả chỉ sau vài phút. Ngoài ra, để chữa trị mụn đầu đen hiệu quả hơn bạn có thể tham khảo và sử dụng thêm sản phẩm của An Mỹ Khang.

Để được hỗ trợ tư vấn miễn phí về nám da, sạm da, tàn nhang, da khô, nếp nhăn, sẹo mụn và thông tin về An Mỹ Khang. Quư khách hàng hăy để lại SĐT hoặc liên hệ trực tiếp tới đường dây nóng (024) 2268 0999 hoặc 0985.686.999.
Nguồn: https://anmykhang.com/tri-seo-tham-tren-mat-bang-gung