Sau 3o tuổi, nhiều chị em bị nám tấn công. Đó là do sự suy giảm nội tiết tố, tuổi tác…Ngoài chuyện sử dụng cách giảm, xoá nám bằng mặt nạ, các bạn nên dùng nhiều thực phẩm để ngăn ngừa nám xuất hiện. An My Khang sẽ chia sẻ với các bạn các loại thực phẩm trị nám da cực kỳ hiệu quả.

Nước trà xanh
Nước trà xanh đă được các bác sĩ da liễu khuyên dùng bởi trong đó có các hoạt chất oxy hóa phong phú, có tác dụng bảo vệ da rất tốt, ngoài ra c̣n giúp khắc phục những tổn thương của da như cháy nắng sám da, khô sạm là 1 loại thực phẩm trị nám da mặt.
Trong trà xanh chứa rất nhiều dưỡng chất có lợi cơ thể, hầu hết các loại vitamin như A, B1, B2,.. nhiều nhất là vitamin C, nhiều gấp 3, 4 lần so với cam, chanh. V́ vậy trà xanh không chỉ giúp chống lại quá tŕnh oxy hóa mà c̣n giúp và xóa sổ các gốc tự do h́nh thành trong quá tŕnh tiếp da tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.
Bên cạnh đó, nó ngăn ngừa sự h́nh thành của hắc sắc tố melanin, gây đen, sạm và nám da. Dưỡng chất có trong trà xanh giúp thúc đẩy sự tái tạo, phát triển của các tế bào da, pḥng ngừa lăo hóa sớm và chống mụn.
V́ vậy mỗi ngày các bạn nên uống 2-3 tách trà xanh để hỗ trợ trong việc trị nám da hiệu quả nhé! Cùng với việc uống nước trà xanh, các bạn hăy song song với việc sử dụng trà xanh thoa lên vùng nám để được hiệu quả tốt nhất nhé!
Các bước trị nám bằng dưa chuột:
• Chọn 1 quả dưa chuột và 1 quả mướp non xay nhuyễn, sau đó vắt lấy nước. Thoa nước nà lên mặt 2-3 lần mỗi ngày. Để mặt nạ khô tự nhiên trong ṿng 30 phút và rửa lại với nước lạnh.
Mướp đắng
• Mướp đắng (khổ qua) là một loại thực phẩm hàng ngày cung cấp cho cơ thể nhiều chất dinh dưỡng cần thiết, quan trọng hơn, các chất đó c̣n có tác dụng pḥng và chữa bệnh hiệu quả đă được sử dụng và nghiên cứu cụ thể là 1 loại thực phẩm trị nám da mặt hiệu quả. Theo Đông y, mướp đắng có tính mát, có công dụng dưỡng huyết, bổ gan, thanh nhiệt, giải độc, điều trị các chứng bệnh nhiệt, u nhọt, đau mắt đỏ do nhiệt… Đây cũng là bài thuốc trị nám da mặt hiệu quả trong Đông y.
• Mướp đắng có tác dụng chữa nám rất hiệu quả
• Bạn có thể cát lát mướp đắng, phơi khô rồi hăm nước uống hàng ngày hoặc nấu các món ăn ngon miệng, đẹp da như mướp đắng nhồi thịt, nộm mướp đắng….
• Việc ăn ǵ trị nám da mặt mặc dù có tác dụng pḥng ngừa và chữa trị được nám da nhưng để thúc đẩy việc trị nám được nhanh chóng và hiệu quả các bạn nên uống thêm tinh chất làm đẹp collagen An Mỹ Khang các bạn nhé.
• Từ tuổi 25 trở lên, bạn hoàn toàn có thể gặp những vấn đề nan giải này, đặc biệt là phụ nữ sau sinh. Cách tốt nhất để ngăn chặn và làm mờ nám, sạm, tàn nhang là bổ sung dưỡng chất đầy đủ, có chế độ sinh hoạt khoa học, chống nắng và đừng quên bổ sung collagen.
• Không có tác dụng như thuốc điều trị nám nhưng khi bổ sung đủ lượng collagen cần thiết sẽ giúp ngăn chặn các vết nám, sạm và tàn nhang xuất hiện trên da. Sau 4 -6 tuần sử dụng bạn sẽ sở hữu làn da căng sáng, mịn màng, từ đó các vết nám, tàn nhang trông có vẻ mờ hơn đáng kể.
An Mỹ Khang với bộ 3 thành phần từ thiên nhiên, giúp hỗ trợ loại bỏ nám, tàn nhang hiệu quả. Thành phần chính có trong sản phẩm như: Nhau thai cừu, ngưu tất, nha đam, ích mẫu, mầm đậu nành,... Có tác dụng bổ huyết, chống oxy hóa mạnh, ngăn ngừa lăo hóa cho da và cơ thể.
Nguồn: https://anmykhang.com/diem-danh-5-th...-da-it-ai-biet