Nếu như chị em phụ nữ có thể tỉ mẩn và kiên trì đắp mặt nạ thiên nhiên thì hầu hết các đấng mày râu lại lựa chọn cho mình những loại thuốc trị nám tiện lợi được bày bán trên thị trường. Hiện nay có vô số các loại thuốc trị nám được quảng cáo với những lời “có cánh” về tác dụng thần kỳ trong việc trị nám cấp tốc nhưng không phải loại nào cũng có thể mang lại cho bạn hiệu quả như mong muốn.



Phần lớn các loại thuốc trị nám hiện nay đều có chứa thành phần lột tẩy da, làm bào mòn đi lớp da sạm nám bên ngoài để lộ ra lớp da non trắng mịn bên trong chỉ sau vài ngày sử dụng khiến không ít người lầm tưởng rằng nám đã được điều trị hết.

Nám da ở nam giới là một hiện tượng rối loạn sắc tố xảy ra khi melanin tăng tiết, lượng hắc sắc tố được sản sinh nhiều và bị đẩy sâu vào trong lớp thượng bì, biểu hiện là những đốm màu nâu, từ nâu nhạt đến nâu sẫm, thường xuất hiện trên đôi gò má, sống mũi, trán, cằm… Thêm vào đó làn da của nam giới thường có lượng nhờn cao hơn nữ giới nên khả năng xuất hiện nám da cũng khá cao.

Nam giới thường ít bị nám da hơn nữ giới, theo thống kê có khoảng 15% nam giới bị nám da, trong khi con số này ở nữ là 70 – 80%. Nếu như nám da ở nữ giới thường liên quan đến thay đổi nội tiết tố sinh dục hay việc lạm dụng mỹ phẩm thì ở nam giới nguyên nhân thường là do các yếu tố di truyền, màu da, ánh nắng mặt trời hay áp lực công việc. Xét về mức độ nặng nhẹ đậm nhạt của các vết nám da thì cũng không khác nhau nhiều.

Với công thức độc đáo tích hợp nhiều dưỡng chất thiên nhiên trong cùng một sản phẩm, kem trị nám Viderm Bleaching Cream nhanh chóng kiểm soát việc hình thành các hắc tố melanin bên dưới lớp da, ngăn chặn sự xuất hiện của các vết nám mới đồng thời loại bỏ các đốm nâu, mảng da bị nám cũ một cách hiệu quả. Ngoài ra, với nam giới luôn sở hữu làn da khô ráp, thành phần cam thảo và các dược liệu khác sẽ giúp cung cấp độ ẩm cho da, giúp phái mạnh sở hữu làn da khỏe khoắn.

Ngoài kem trị nám da cho nam giới tốt nhất Viderm Bleaching Cream, những quý ông ngại thoa kem có thể chọn giải pháp là viên uống trị nám da Sakura HCL. Với ưu điểm tồn tại ở dạng viên uống, dễ dàng và tiện lợi sử dụng, viên uống trị nám da Sakura HCL sẽ giúp quý ông trị nám bên trong hiệu quả.

Nếu bạn không có thời gian để thực hiện cách trị nám tàn nhang kem trị nám, bạn có thể tìm đến An Mỹ Khang là sản phẩm được chiết xuất từ những tinh chất tự nhiên như Collagen, vitamin E, lô hội, mầm đậu xanh, nhau thai cừu,… tuyệt đối an toàn cho người sử dụng và có tác dụng hỗ trợ làm mờ các vết nám hiệu quả khi dong hành cùng các liệu pháp trị nám da, mang lại vẻ đẹp rạng ngời của làn da .

Nguồn: https://anmykhang.com/cach-tri-tan-nhang-cho-nam-gioi