Bạn bị nám da và tàn nhang? Bạn cảm thấy tự ti, mất tính thẩm mỹ v́ làn da đen sạm của ḿnh, bạn đă áp dụng nhiều cách điều trị mà nám, tàn nhang vẫn không khỏi được. Bạn đă biết dùng bồ công anh để trị nám tàn nhang chưa? Đảm bảo rằng sẽ cho bạn hiệu quả bất ngờ đấy. Cùng An Mỹ Khang t́m hiểu cách trị nám da bằng bồ công anh sau đây.


Cách trị nám da bằng bồ công anh
Cách trị nám da bằng bồ công anh hiệu quả

Theo nghiên cứu, trong thành phần cây bồ công anh có chứa nhiều vitamin và khoáng chất, trong đó nổi bật nhất là các vitamin C, A, B1, B6 – tốt cho cơ thể, mắt và hỗ trợ xương; các khoáng chất vi lượng như sodium, calcium, magie, đặc biệt là nguyên tố vi lượng sắt (cao hơn cả rau dền đỏ và rau muống). Các chất này không chỉ tốt cho sức khỏe mà c̣n tốt trong điều trị nám da và tàn nhang.
Mặt nạ trị nám da bằng bồ công anh

Nguyên liệu: 300gr bồ công anh.
Cách thực hiện:
· Đem bồ công anh rửa sạch, giă nát lấy nước.
· Buổi tối trước khi đi ngủ, rửa sạch vùng da có nám và tàn nhang rồi bôi nước ép bồ công anh lên vùng da bị nám.
· Chờ cho nước ép bồ công anh khô th́ dùng khăn tay tẩm dầu thực vật chà xát nhẹ lên vùng da nam, tàn nhang.
· Bạn rửa sạch mặt vào sáng hôm sau bằng nước ấm.

Bồ công anh trị nám da hiệu quả
Bạn thực hiện cách trị nám da bằng bồ công anh này đều đặn hằng ngày và kiên tŕ thực hiện sau khoảng thời gian ngắn nhất sẽ có kết quả với làn da tàn nhang, nám của ban. Ngoài cách trị nám này ra, để rút ngắn thời gian điều trị và hiệu quả hơn bạn có thể tham khảo và sử dụng thêm sản phẩm trị nám tàn nhang của An Mỹ Khang.
Sản phẩm trị nám tàn nhang An Mỹ Khang

Bộ sản phẩm của An Mỹ Khang được bào chế từ các nguyên liệu có trong tự nhiên như: Nhau thai cừu, ngưu tất, đương quy, ích mẫu, lô hội, mầm đậu nành,.. Giúp bạn loại bỏ hoàn toàn các nám da, sạm da và tàn nhang hiệu quả, nhanh chóng lấy lại làn da tươi sáng, mịn màng cho bạn.
Sản phẩm được nhiều người tin tưởng và sử dụng, cho hiệu quả cao, bạn có thể tham khảo và sử dụng cho riêng ḿnh, để có được làn da như ư. Xem chi tiết sản phẩm tại An Mỹ Khang.
>>>Lưu ư: Sản phẩm và bài thuốc trên cho hiệu quả khác nhau tùy thuộc vào cơ địa của từng người.
Trên đây là bài thuốc trị nám da bằng bồ công anh của dân gian, bạn cần phải thực hiện kiên tŕ và đúng cách. Ngoài ra, để nhanh chóng lấy lại làn da tươi sáng của ḿnh bạn cần phải kết hợp với việc ăn uống, nghỉ ngơi và sinh hoạt hợp lư th́ hiệu quả sẽ càng cao hơn.

Chúc bạn thành công!

Nguồn: https://anmykhang.com/cach-tri-nam-da-bang-bo-cong-anh