Cách trị tàn nhang bằng công nghệ laser là một bước tiến, phát minh tiến bộ của các nhà khoa học, đây là là giải pháp tối ưu xóa bỏ tàn nhang vĩnh viễn được giới chuyên gia tin dùng. Cách trị tàn nhang bằng laser, với ưu điểm nhanh chóng, hiệu quả cao, không đau, không thâm sẹo, không quay trở lại giúp chị em nhanh chóng lấy lại nét thanh xuân cùng làn da sáng mịn không t́ vết.


Trị tàn nhang bằng công nghệ laser
Cách trị tàn nhang bằng laser Hoa kỳ

Trong số các phương pháp điều trị tàn nhang bằng laser, Yellow Laser – Advanced là công nghệ điều trị tàn nhang bằng laser tiên tiến có nhiều tính năng ưu việt nhất tính tới thời điểm hiện tại.
Công nghệ sử dụng bước sóng 1064 nm – một loại bước sóng có thể tác động tận 3.0 nm hạ b́ để phá vỡ hắc tố melamin qua từng cùng đường mà nó xuyên qua (thượng b́ – trung b́ – hạ b́). Đặc biệt với cách trị tàn nhang bằng laser này, bước sóng 1064nm có thể phá vỡ các hạt melamin và các gốc tự do thành những hạt siêu nhỏ rồi đào thải ra ngoài bằng con đường bài tiết tự nhiên.
Quy tŕnh trị nám bằng laser
Bước 1: Soi da và tư vấn: Trước khi bắn tàn nhang bằng laser, khách hàng sẽ được bác sĩ soi da, xác định t́nh trạng rồi tư vấn liệu tŕnh điều trị phù hợp.
Bước 2: Làm sạch và gây tê: Tiếp theo của cách trị tàn nhang bằng laser, khách hàng sẽ được bác sĩ làm sạch vùng mặt và gây tê. Thuốc tê được sử dụng có lưu lượng và phù hợp cơ địa da mặt nên rất an toàn, giúp khách hàng không cảm thấy đau hay khó chịu trong quá tŕnh thực hiện.
Bước 3: Chiếu năng lượng laser: Bước vào quy tŕnh chính, bác sĩ sử dụng năng lượng laser để tác động trực tiếp vào vùng da bị tàn nhang.
Bước 4: Đắp mặt nạ, tái tạo da: Cuối cùng của cách trị tàn nhang bằng laser là, để làm mát vùng da điều trị và nhanh chóng phục hồi, bác sĩ sẽ tiến hành đắp mặt nạ và bôi kem làm mát.
Hiệu quả của cách bắn tàn nhang bằng tia laser
· Trị sạch tàn nhang 100%.
· Tái tạo lại da mặt sáng, trắng, hồng, mịn.
· Không để lại sẹo, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

Hiệu quả của cách trị tàn nhang bằng laser
Tuy nhiên, với cách bắn tia laser trị tàn nhang này lại mất nhiều chi phí hơn các cách khác. Bên cạnh đó, để tiết kiện chi phí cho bạn, chúng tôi giới thiệu đến cho bạn sản phẩm trị tàn nhang hiệu quả cao, ít chi phí của An Mỹ Khang.
Sản phẩm trị tàn nhang của An Mỹ Khang

An Mỹ Khang là loại sản phẩm trị nám da, sạm da, da khô và tàn nhang cực ḱ hiệu quả bởi các thành phần có chứa trong sản phẩm. Được rất nhiêu chị em phụ nữ tin tưởng sử dụng và được đánh giá cao trong điều trị tàn nhang.
Bạn hoàn toàn có thể yên tâm với các thành phần chính có trong sản phẩm như: Nhau thai cừu, đương quy, ích mẫu, ngưa tất, lô hội,... Giúp lấy lại làn da trắng sáng cho bạn. Xem chi tiết sản phẩm tạiAn Mỹ Khang
>>>Lưu ư: Sản phẩm cho hiệu quả khác nhau tùy cơ địa của mỗi người.
Chữa trị tàn nhang, nám da bằng công nghệ laser cho bạn hiệu quả rất cao. Bạn chỉ cần điều trị một lần là loại bỏ được hết các đốm tàn nhang, nám sạm da. An Mỹ Khang đă giới thiệu với bạn cách trị tàn nhang bằng laser hiệu quả trên đây, hi vọng sẽ làm bạn hài ḷng.

Xin cảm ơn!

Nguồn: http://anmykhang.com/cach-tri-tan-nhang-bang-laser