Nhận được rất nhiều câu hởi cũng như thắc mắc của người tiêu dùng chưa thực sự hiểu công nghệ RO đem lại lợi ích tối đa cho họ.Sử dụng nước sạch trong sinh hoạt là nhu cầu của mọi người. Ngày nay, trước thực trạng ô nhiễm nguồn nước, sử dụng thiết bị lọc nước là cách mà nhiều người lựa chọn. Trên thị trường có rất nhiều loại, hăng máy lọc nước sử dụng các công nghệ lọc nước khác nhau. Một trong những công nghệ lọc nước phổ biến là công nghệ RO. Vậy thế nào là lọc nước công nghệ RO? Ưu, nhược điểm của nó ra sao?


Khái niệm

Công nghệ lọc nước RO ( hay công nghệ thẩm thấu ngược) là công nghệ dùng màng thấm để loại bỏ các chất bẩn ở trong nước. Công nghệ RO là dùng một áp lực lớn để đẩy ngược nước từ nơi có hàm lượng muối cao đến nơi không có hàm lượng muối, khoáng (hoặc nơi có hàm lượng muối, khoáng thấp). Tất cả những tập chất bị đọng lại bởi màng lưới đục lỗ và sau đó cho ra nguồn nước sạch, tinh khiết.
Công nghệ RO là một bước tiến lớn của khoa học thế giới. Nó được ra đời trong khoảng những năm 50-60 của thế kỉ XX ở Mĩ và nhanh chóng trở thành công nghệ quan trọng hàng đầu trong lọc nước và xử lư nước.
Hệ thống lọc nước RO trong gia đ́nh hoạt động ra sao?

Bước 1: Nước chảy qua cột lọc 5 micro với chất liệu bằng sợi bông tinh sạch để loại bỏ những tạp chất lớn như rong rêu, rỉ sắt, bùn đất,....

Bước 2: Ḍng nước được đẩy qua Filter được làm bằng Carbon giúp loại bỏ clo, các chất bẩn và khử mùi.

Bước 3: Nước tiếp tục được xử lí qua lơi lọc Carbon dạng ép để xử lí nhiều loại hóa chất, kể cả các chất tan trong nước qua màng lọc. Các chất bẩn đó bị đẩy ra đường nước thải.

Bước 4: Nước sẽ được lọc qua cột lọc cuối cùng để loại bỏ hoàn toàn hóa chất, khử màu, khử mùi nước để cho ra nguồn nước tinh khiết, sạch hoàn toàn.
Ưu và nhược điểm của máy lọc nước sử dụng công nghệ RO

Ưu điểm: Công nghệ RO cho ra nước tinh khiết, có thể uống trực tiếp, tiện lợi.
Nhược điểm: Công nghệ lọc RO loại bỏ các khoáng chất, muối có trong nước làm mất thành phần tốt cho sức khỏe có trong nước. Đồng thời, việc cho ra nước tinh khiết cũng đă loại bỏ đi một lượng nước thải lớn.
Nhanh chóng đến với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn cũng như giải quyết mọi thắc mắc khó khăn về công nghệ RO:
Trang web:https://haminco.com/
Số điện thoại:0972627566 - 0962798566
Gmail:[email protected]