Viêm amidan là căn bệnh nguy hiểm nếu không được điều trị kịp thời và triệt để. T́nh trạng viêm amidan kéo dài sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe, cuộc sống, công việc của người bệnh. Hiện nay, có rất nhiều phương pháp trị viêm amidan hiệu quả. Mời bạn đọc đến với cách chữa viêm amidan bằng hoa cúcc Echinacea hiệu quả và cực ḱ đơn giản.




Công dụng hoa cúc Echinacea chữa viêm amidan


Hoa cúc Echinacea c̣n được gọi là hoa cúc tím, hoa cúc dại. Cái tên Echinacea được dùng để gọi chung cho 9 loại cây giống như hoa cúc và có quê hương ở Bắc Mỹ và được chứng nhận là phương thuốc bí truyền trong y học của người thổ dân da đỏ Sionix và một số bộ tộc Indians. Công dụng chính của chúng được người thổ dân áp dụng đó là để tăng cường hệ miễn dịch cho cơ thể từ Echinacea Purpurea và Echinacae Angustifolia.


Theo những nghiên cứu của khoa học đối với đối với họ Echinacea, hoàn toàn có thể áp dụng để chữa viêm amidan bằng hoa cúc Echiancea. Bởi Echinacea có công dụng giúp giảm thời gian chữa bệnh và cải thiện triệu chứng ho, viêm amidan, tiêu đơm, cảm, sốt, đau đầu...Đối với những người không có hệ miễn dịch tốt, chỉ cần uống hoa cúc sẽ ngăn chặn được cảm cúm rất tốt.


Hơn nữa, ở một số thí nghiệm của các nhà khoa học tại Đại học Conecticut đă chứng minh rằng. Khi sử dụng echinacea cùng với vitamin sẽ giúp người bệnh giảm được tới 86% những nguy cơ mắc bệnh, nếu sử dụng độc lập sẽ vào khoảng 65%.


Cách chữa viêm amidan bằng hoa cúc Echinacea


Người bệnh nên chuẩn bị: 200gr hoa cúc Echinacea khô hoặc c̣n tươi vẫn được, cùng với 1.5 lít nước.


Cách sử dụng: Sơ chế, rửa sạch rồi cho vào sắc cùng 1.5 lít nước, chú ư đun nhỏ lửa, không đun lửa quá to, trong ṿng khoảng 25 - 30 phút, hoặc đến khi cạn nước khoảng 500ml nước.


Cách uống: Người bệnh nên chia nước cốt làm thành 2 phần, uống sau khi ăn trong 2 bữa chính trong ngày. Kiên tŕ áp dụng phương pháp chữa viêm amidan bằng hoa cúc Echinacea từ 5 - 7 ngày, bệnh sẽ thuyên giảm đáng kể.


Lưu ư: Việc hiệu quả của phương thuốc c̣n phụ thuộc vào từng cơ địa của mỗi người. Đồng thời khi sử dụng phương pháp trên, người bệnh cũng có những biện pháp pḥng ngừa bệnh để việc điều trị đạt hiệu quả hơn và nhanh chóng hơn.


T́m hiểu thêm về: cách trị viêm họng hiệu quả


Trên đây là toàn bộ những công dụng và cách thức chữa viêm amidan bằng hoa cúc Echinacea đơn giản và hiệu quả. Hy vọng, với những thông tin trên có thể giúp những người bị amidan thoát khỏi căn bệnh, phiền toái và ấp ủ nhiều nguy hiểm này.


Khám tai mũi họng xin chúc bạn đọc và người thân luôn mạnh khỏe!


NGUỒN: https://khamtaimuihong.com.vn/chua-v...uc-ki-hieu-qua