Câu hỏi: Trị nám tàn nhang sau khi sinh như thế nào? Năm 2016 tôi sinh một bé trai. Sau khi sinh cơ thể tôi xuất hiện những vết nám và tàn nhang ở vùng mặt và da tay, theo thời gian các vết thâm nám ngày càng nhiều. Tôi đă sử một số loại mỹ phẩm nhưng vẫn không thể trị tận gốc. Mong nhận được sự tư vấn của các chuyên gia. Xin cảm ơn ( Ngọc Thu, Hà Nội).




Trả lời cách trị nám và tàn nhang sau khi sinh


Cảm ơn bạn đă gửi câu hỏi đến chúng tôi. Với thắc mắc của bạn xin được giải đáp như sau: Trường hợp sau khi sinh có những vết nám và tàn nhang là do sự thay đổi tuyến nội tiết trong cơ thể, đây là hiện tượng thường gặp ở phụ nữ sau khi sinh. Trị nám tàn nhang sau khi sinh do thường ở mức nhẹ nên bạn có thể thực hiện các cách trị liệu ngay tại nhà.


Trị nám tàn nhang sau sinh bằng các loại mặt nạ tự nhiên


Đối với cách trị liệu này các mẹ có thể sử dụng các loại quả như dưa chuột, dâu tây, nho. Cách làm đơn giản bạn chỉ cần xay nhuyễn các loại quả, sau đó đắp lên vùng da bị nám và tàn nhang. Bạn cần chú ư do cơ thể phụ nữ sau sinh đề kháng c̣n yếu nên đề pḥng một số tác dụng phụ từ các cách trị nám tàn nhang sau sinh.


Trị nám tàn nhang sau sinh bằng nghệ và mật ong


Tác dụng trị nám tàn nhang từ hai loại thảo dược chắc hẳn ai cũng biết, với tác dụng kháng viêm, ngăn ngừa khuẩn hiệu quả, hơn nữa đây là hai loại thảo dược lành tính do vậy rất an toàn dùng để trị nám tan nhang sau sinh cho các bà mẹ.


Trị nám tàn nhang sau sinh bằng nghệ và mật ong


Cách làm: Bạn chuẩn bị bột nghệ khô, mật ong nguyên chất, trộn đều theo tỉ lệ như nhau. Sau khi đă được hỗn hợp ở dạng sệt tiến hành thoa đều lên vùng da cần bôi. Trị nám tàn nhang sau sinh từ mật ong và nghệ cần kết hợp mát xa nhẹ để các dưỡng chất thấm sâu và da. Thực hiện cách làm 2 -3 lần trong tuần, liên tục trong 3 tuần, các mẹ sẽ không cần phải lo lắng những vết nám da và tàn nhang gây ra.


Cách trị tàn nhang bằng mật ong


Các chuyên gia trị nám tại nhà khuyên rằng, trị nám tàn nhang sau sinh cần phải có sự tỉ mỉ và hiểu biết về cách trị liệu, do cơ thể phụ sau khi sinh đề kháng yếu nên hăy tham khảo ư kiến tư vấn của chuyên gia da liễu để có cách trị nám tàn nhang phù hợp.


Nguồn: https://trinamtainha.org/tri-nam-tan-nhang-sau-sinh