Cách trị tàn nhang bằng nghệ là một trong các cách trị tàn nhang an toàn và hiệu quả. Vậy từ bột nghệ có những cách trị nào. Mời bạn theo dơi bài viết ngay sau đây.




Trị tàn nhang bằng nghệ ngâm dấm


Tác dụng trị tàn nhang của nghệ tươi kết hợp khi ngâm dấm là tận dụng quá tŕnh lên men tự nhiên của nghệ với dấm, tạo ra một axit tự nhiên nhẹ có tác dụng đẩy lùi tàn nhang hiệu quả. Cách trị tàn nhang bằng nghệ được thực hiện như sau:


Cách làm: Chuẩn bị 1 củ nghệ, 200 ml dấm ăn, đem nghệ gọt vỏ, rửa sạch rồi giă nhuyễn. Cho nghệ và dấm ăn vào hũ thủy tinh ngâm trong 1 tháng. Mỗi buổi tối, chấm nước dấm nghệ thoa lên vùng da bị nám hoặc bị tàn nhang và massage nhẹ nhàng rồi để qua đêm để các tinh chất ngấm vào trong da.Sau một thời gian sẽ giúp bạn trị tàn nhang và vết nám trên da rất hiệu nghiệm.


Trị tàn nhang bằng nghệ với trứng gà


Trứng gà không c̣n xa lạ ǵ với bữa cơm gia đ́nh, ngoài ra các chất protein và các loại vitamin chứa trong ḷng trắng trứng là công thức tuyệt vời cho làm đẹp. Khi kết hợp trị tàn nhang bằng nghệ với ḷng trắng trứng sẽ đem lại hiệu quả như mong muốn sau một thời gian thực hiện.


Cách làm: Bạn chuẩn bị bị 1 quả trứng gà tách nguyên ḷng trắng, sau đó trộn đều hỗn hợp Rửa mặt sạch và đắp hỗn hợp này lên vùng da bị nám tàn nhang. Chờ 20 phút để các tinh chất thấm vào da th́ rửa lại với nước ấm. Mỗi tuần nên áp dụng trị tàn nhang bằng nghệ với trứng gà 2 - 3 lần, duy tŕ cách làm sẽ giúp tẩy tế bào da chết và lớp da đen sạm, làm mờ tàn nhang và vết nám cho da sáng mịn màng.


Trị tàn nhang bằng bột nghệ ngâm rượu


Nghệ mặt nạ trị tàn nhang hiệu quả nhất
Đây là một trong những công thức được đông đảo mọi người ủng hộ v́ tính hiệu quả cũng như sự tiện lợi của phương pháp. Bạn cần chuẩn bị 500g nghệ tươi đă nghiền nát, 1 lít rượu trắng.


Thực hiện: Ngâm nghệ với rượu 1 tiếng rồi đem nấu lên lửa nhỏ, cho đến khi hỗn hợp này cô đặc lại. Khi hỗn hợp nghệ nguội, th́ cho vào b́nh thủy tinh bảo quản trong tủ lạnh và sử dụng dần. Trị tàn nhang bằng nghệ ngâm với rượu bạn nên sử dụng vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ, bạn lấy cao nghệ thoa đều lên vùng da tàn nhang. Sau khoảng 30 phút sau rửa lại bằng nước sạch. Bạn sẽ cảm nhận sự thay đổi của làn da sau một thời gian kiên tŕ áp dụng bằng liệu pháp này.


Chỉ bạn cách làm mặt nạ trị tàn nhang từ nghệ


Trị tàn nhang bằng nghệ yêu cầu người thực hiện cần kiên tŕ áp dụng, các chuyên gia tại trị nám tại nhà đă nhận thấy, đây là một trong những cách trị tàn nhang vừa đảm bảo tính an toàn, và tác dụng cao. Tuy nhiên tùy vào cơ địa của từng người mà hiệu quả cách trị tàn nhang bằng nghệ mang lại khác nhau.


Mọi chi tiết xin liên hệ 04 2268 0999


Nguồn:
https://trinamtainha.org/tri-tan-nhang-bang-nghe