Cách thức chữa trĩ bằng phèn chua ít được người bệnh biết đến như bí quyết chữa bệnh trĩ bằng rau diếp cá, lá thiên lý… bên cạnh đó, đây lại là cách thức chữa bệnh đơn giản, hiệu quả lại vô cùng tiết kiệm chi phí cho người bệnh. Vậy cụ thể cách thức chữa bệnh bằng phèn chua như thế nào? Hãy cùng tham khảo thông tin qua bài viết dưới đây.




Bài thuốc chữa bệnh trĩ bằng phèn chua


Như chúng ta đã biết thì theo Đông y, phèn với đặc tính cụ thể. Đây là một loại muối sở hữu một đôi tinh thể to nhỏ ko đều, ko màu hay màu trắng trong hay trắng đục và sở hữu khả năng tan trong môi trường nước. Phèn chua mang tác dụng giúp giải độc, trị bệnh ngứa, bệnh táo bón, chữa bệnh các bệnh ngoài da, chữa ngứa, khử trùng, chữa những bệnh ngoài da như hắc lào, chốc, nước ăn chân tay…


Nhờ vào một vài tác dụng chậm tiến độ mà phèn chua được sử dụng để chữa trị các căn bệnh như : hôi nách, nước ăn chân tay… Và đặc trưng là điều trị trĩ bằng phèn chua, phèn chua sẽ khiến cho giảm các dấu hiệu ngứa rát vùng lỗ đít, khử trùng vùng lỗ đít thoát khỏi có vùng da xung quanh "cửa sau" bị viêm nhiễm, dự phòng các nguyên nhân gây ra bệnh trĩ.




Nhờ những tác dụng mà phèn chua mang đến, người bị bệnh trĩ mang thể vận dụng cách thức trị bệnh trĩ bằng phèn chua khôn cùng đơn thuần sau đây:


· Người bệnh lấy một lượng phèn chua vừa đủ, cho vào nồi đun.


· khi phèn nóng chảy và hết bông, ta tắt bếp.


· Để nguội sau chậm triển khai mẫu bỏ phần đen, chỉ giữ lại phần trắng.


· Đem phần trắng chậm triển khai đồng tình bột rồi cho vào lọ để dùng dần.


· Người bệnh lấy bột phèn chua đã chuẩn bị hòa vào nước ấm sau ngừng thi côngĐây ngâm trực tiếp vùng hậu môn vào chậm triển khai hàng ngày.


· Lưu ý: Cần ngâm 1 ngày trong khoảng 2-3 lần và trước lúc ngâm cần vệ sinh sạch sẽ lỗ đít và vùng bao vòng vo sạch sẽ bằng nước ấm.


Xem thêm:Tìm hiểu bệnh trĩ có nguy hiểm không?


Bài viết trên đây là mẹo chữa bệnh trĩ bằng phèn chua cực hay, đem đến hiệu quả vô cùng, được phổ biến người bệnh đã sử dụng thành công. kỳ vọng qua bài viết này, độc giả sẽ nắm bắt thêm được các thông báo hữu ích về bí quyết chữa bệnh trĩ.


Chúc bạn đọc thành công!