Trĩ là căn bệnh xảy ra ở vùng kín đáo, chính cho nên, rất nhiều người bị bệnh rất ngại đến các cơ sở y tế để xét nghiệm, chữa bệnh mà thường t́m đến một vài bài thuốc dân gian trị tại gia đ́nh. Thấu hiểu điều đó, bài viết dưới đây sẽ cung cấp với bạn mẹo trị bệnh trĩ bằng rau diếp cá đơn giản.





Giới thiệu về rau diếp cá:


Rau diếp cá là một chủng thực vật rất đỗi quen thuộc. chúng thường xuất hiện trong một số bữa ăn mỗi ngày, thường áp dụng để nấu canh và cũng có nguy cơ trực tiếp ăn sống mà không phải qua chế biến. Trong rau diếp cá có khá dài nước và một số chất Không chỉ vậy đến cơ thể, chính bởi vậy, chúng được áp dụng để trị các căn bệnh như chống nhiễm trùng loét, sát trùng hay thanh nhiệt…và không thể khong kể đến sự ưu việt chữa trị trị của rau diếp cá.


Có nguy cơ bạn quan tâm:


http://tantrian.com/cach-dung-cu-ngh...-chua-benh-tri


http://tantrian.com/chi-phi-chua-ben...bao-nhieu-tien



http://tantrian.com/trieu-chung-benh...guy-hiem-khong


Các cách thức trị bệnh trĩ bằng rau diếp cá:



  • Ẳn sống: khá lâu thân thể không thể ngờ rằng món ăn mỗi ngày mà ḿnh vẫn ăn lại có tác dụng trong việc trị bệnh bệnh lư trĩ rất tốt. tuy vậy, trước khi ăn cần đảm bảo rau đă được rửa sạch và nên được ngâm bằng nước muối pha loăng.


  • Uống nước được xay từ rau diếp cá: sử dụng máy sinh tố xay lá cùng đến nước sôi để nguội, bạn phải đến một chút đường để dễ uống hơn.


  • Đắp lá rau diếp cá: bạn dă thật nhuyễn lá diếp cá, sau đó đắp lên "cửa hậu" nơi đang mắc bệnh trĩ, nên đảm bảo trước khi đắp bạn nên vệ sinh sạch sẽ "lỗ khu" để xua tan t́nh trạng viêm nhiễm không đáng có. Đắp cố định trong khoảng một tiếng, chấp hành đều đặn phương hướng làm này trong ṿng 1 tuần bận sẽ kết luận hiệu nghiệm rất đáng kinh ngạc.


  • Sử dụng lá rau diếp cá để xông: lá rau diếp cá rửa thật sạch rồi với lên nồi đun, trước khi tiến hành xông bạn nên vệ sinh sạch sẽ hậu môn rồi mới tiến hành xông. Sau khi xông xong có khả năng dùng bă lá để đắp vào vùng "cửa sau" sau đó rửa sạch lại tới nước nước ấm, biện pháp làm này tới hiệu quả rất cao.


  • áp dụng bột rau diếp cá để pha nước: bạn lấy cây diếp cả đem rửa sạch rồi phơi khô, sau đó xay nhuyễn dạng bột. định kỳ áp dụng khoảng 3gr bột pha cho nước nóng để uống, ngày uống 3 lần, chấp hành đều đặn trong ṿng nửa tháng sẽ đạt được công hiệu cao.


Trên đây là một vài mẹo điều trị trĩ bằng rau diếp cá rất đơn giản mà bạn có nguy cơ làm tại gia đ́nh. tuy thế, thuốc chỉ tới tác dụng khi bạn thực hiện đúng theo lời khuyên và hơn nữa, thuốc chỉ tới tác dụng tốt cho một số giả dụ bệnh c̣n nhẹ , khi bệnh lư đă nặng bạn vẫn nên đến một vài pḥng khám chuyên khoa để nhận được sự hướng dẫn cũng như có các phác đồ can thiệp tranh thủ từ một vài bác sĩ có chuyên môn.
Cảm ơn bạn đă theo dơi bài viết!