Như đă biết cây lộc vừng là 1 loại cây cảnh được nhiều cơ thể ưa thích và trồng ngay tại gia đ́nh trong vườn.Tuy nhiên không chỉ chấm dứt lại ở việc phong thủy làm cảnh mà cây lộc vừng c̣n áp dụng để chữa trị đặc biệt là bệnh lư nhiễm khuẩn nhiều nhất định là các căn bệnh về "cửa hậu" th́ được sử dụng khá nhiều hơn nhất là chữa bệnh trĩ bằng lộc vừng rất tốt.Để T́m hiểu thêm kỹ hơn về điều trị trĩ bằng lộc vừng như thế nào hăy cùng chúng tôi theo dơi bài viết sau đây.



Khi nào th́ sử dụng lộc vừng điều trị trĩ


sử dụng lộc vừng điều trị trĩ chỉ nên dùng đến những t́nh huống căn bệnh bị ở mức độ nhẹ khi chỉ xuất hiện một vài t́nh huống ban đầu như đau rát hậu môn hoặc chảy máu và táo bón…Ngược lại những trường hợp mắc sa cụm trĩ ra ngoài chảy máu tương đối th́ việc dùng bài thuốc điều trị trĩ bằng cây lộc vừng hầu như là không bị lại sự ưu việt.


Cây lộc vừng là loại cây rất phổ biến và dễ t́m kiếm chúng được trồng trong vườn trong mỗi nhà để làm cảnh.Lá lộc vừng có tác dụng chữa khá nhiều bệnh trong đó lá lộc vừng dùng để chữa bệnh trĩ rất sự ưu việt do trong lá lộc vừng có một số thành phần giúp tới khu phong nhuận tràng, thông nhũ , bổ huyết minh mục , sinh tân dưỡng phát…


Bạn cần biết:


http://tantrian.com/chua-benh-tri-bang-cay-xau-ho


http://tantrian.com/cay-la-bong-chua-benh-tri


http://tantrian.com/cach-dung-toi-ch...eu-qua-cuc-cao


Chữa trị trĩ bằng lá lộc vừng chấp hành như thế nào?



  • Nguyên liệu: 100g lá cây lộc vừng tươi.(Nên hái một số lá lộc vừng không quá già cũng không quá non )
  • biện pháp dùng:



  • Bước 1: Lấy lá lộc vừng vừa chuẩn bị rửa sạch , có nguy cơ tới vào nước muối ngâm 10 phút sau đó vớt ra rổ để ráo nước.


  • Bước 2: dùng lá lộc vừng vừa chuẩn bị nhai và nuốt lấy phần nước trước khi đi ngủ , c̣n phần bă th́ áp dụng để đắp vào "cửa sau". sử dụng băng gạc để giữ trong khoảng 15 phút th́ bỏ ra và rửa sạch hậu môn bằng nước ấm pha muối.


  • Bước 3: Tiếp tục thực hiện liên tục trong ṿng 1 tuần sẽ kết luận được sự ưu việt rơ rệt từ việc sử dụng lá lộc vừng điều trị trĩ.Thường th́ một số cơ thể cấp độ đầu áp dụng phương pháp này để chữa bệnh bệnh đều khỏi bệnh lư và căn bệnh không quay trở lại lại nữa.



  • Việc điều trị trĩ bằng lộc vừng sẽ có công hiệu trị chứng táo bón , làm co bó trĩ và chống nhiễm trùng sưng. Bổ sung thêm lá lộc vừng trong một vài bữa ăn mỗi ngày có tác dụng rất tốt tới đường tiêu hóa giúp pḥng ngừa bệnh lư trĩ cực ḱ tốt.



  • Để bài thuốc chữa trĩ bằng lá lộc vừng phát huy công hiệu và tác dụng th́ ngoài việc kiên tŕ đều đặn chấp hành đắp và uống lá lộc vừng th́ người bị bệnh nên cần thực hiện chế độ ăn uống và sinh hoạt thích hợp bởi v́ chính chế độ ăn uống và vận động không khoa học là yếu tố dẫn đến căn bệnh trĩ. Nếu như không thay đổi chế độ ăn uống và làm việc th́ việc áp dụng lá lộc vừng sẽ vô tác dụng. đối tượng mắc bệnh nên:


  • Ẳn khá nhiều rau , củ , quả để bổ sung khá chất xơ, uống rất nhiều nước..


  • giải tỏa ăn đồ cay , nóng và uống những chất khơi dậy như bia, rượu, coca..


  • định kỳ sinh hoạt thân thể, xua tan ngồi một chỗ quá lâu.


  • Không được rặn hay sử dụng sức rặn khi đi đi cầu


  • Vệ sinh "cửa hậu" sạch sẽ khi đi đi ị.