Thiết kế thân thiện với môi trường:

- Cảm biến tự động phát hiện v*t sơn, chỉ bắt đầu sơn những v*t đó khi cần thiết. Nếu không có v*t sơn, quá trình sơn sẽ tạm dừng. Góp phần tạo ra môi trường tốt hơn như loại bỏ hao ph* sơn v* l*m giảm kh* thải VOC.

Dễ d*ng c*i đặt:

Các ph*m điều khiển (lên, xuống, trái, phải), Tắt/Mở sơn, Tắt/Mở điện thế cao, tốc độ súng sơn, lượng sơn, kh* sơn, dải kh*...có thể dễ d*ng được điều chỉnh. Th*m ch* ngay cả trong khi sơn, dải sơn có thể được điều chỉnh nhờ bảng điều khiển cảm ứng.

Có thể điều khiển bằng bộ điều khiển mở rộng:

- Khi kết nối với bộ điều khiển mở rộng, cho phép bạn có thể c*i đặt v* lưu lại điều kiện sơn.

Điều khiển ngẫu nhiên:

- Th*m ch* khi hình dạng của v*t sơn l* ngẫu nhiên, thiết bị nh*n dạng hình dạng của sản phẩm sẽ đọc thông số, tự động thực hiện các kiểu sơn th*ch hợp với mỗi hình dạng của sản phẩm, chỉ những bộ ph*n cần thiết được sơn, giúp loại bỏ sơn thừa.

Sơn các v*t không đối xứng:

- Hình dạng một mặt của v*t sơn không đối xứng được lưu lại, việc sơn phủ được tiến h*nh một cách tự động bằng hai bộ trao đổi, sơn th*ch hợp cho cả hai mặt trước v* sau, th*m ch* ngay cả khi v*t sơn trượt trên băng chuyền (SUNAC4000IV).

Thông minh:

- Chức năng c*i đặt chế độ sơn cho phép bạn quản lý 999 loại dữ liệu v* cho phép bạn dễ d*ng chuyển đổi dữ liệu. (SUNAC5000i)

- Xem thêm: Súng gõ rỉ , Máy cưa kh* nén , thiết bị công nghiệp