sản phẩm cửa Kính cường lực được biết đến là một trong những loại kính an toàn không gây sát thương, được ứng dụng ở rất nhiều công tŕnh thi công nội thất hiện nay như vách tắm kính, mái sảnh ṭa nhà ,vách ngăn văn pḥng,

Những sản phẩm đẹp được làm từ kính cường lực

Cty thuận thiên phát chuyên sản xuất, thi công, lắp đặt kính cường lực, kính gián an toàn, cửa kính cường lực, vách kính cường lực, cửa thủy lựctại tp hcm & các tỉnh phía nam .


sản phẩm Kính cường lực được biết đến là một trong những loại kính an toàn không gây sát thương, được ứng dụng ở rất nhiều công tŕnh thi công nội thất hiện nay như vách tắm kính, mái sảnh ṭa nhà ,vách ngăn văn pḥng, cửa kính cường lực .

Và có thể bạn sẽ thấy vô cùng thuận tiện hơn khi chúng được làm vách kính văn pḥng, tạo cho văn pḥng bạn một không gian làm việc hoàn toàn mới mẻ & sang trọng trong mắt mọi người khi đến với cty bạn .







Với việc phát triển như xă hội nay, trong các khu văn pḥng th́ việc dùng vách ngăn bao gồm các phụ kiện cửa kính cường lực đi kèm để lắp đặt và định vị cố định giữa các tấm kính với nhau. Nó có thể ngăn cách giữa các pḥng ban tùy vào việc bạn sử dụng loại kính nào cho hợp lư, loại kính 8mm, 10mm, hay 12mm, hay kính cách âm là do lựa chọn người sử dụng.





Vách kính cường lực cho văn pḥng cực tiện lợi

Bạn có một không gian văn pḥng mới và các vách ngăn kính được lắp ghép với nhau và có một pḥng làm việc ưng ư mà không cần phải sử dụng các vật liệu khác tương tự
Sử dụng vách kính văn pḥng cho văn pḥng công ty không những mang đến vẻ đẹp trải qua mà c̣n tạo được sự thoải mái cho không gian. Bạn có thể dùng nhiều loại vách ngăn với nhiều màu sắc khác nhau để mang đến sự sinh động, vẻ đẹp hiện đại và tạo sự chuyên nghiệp cho không gian văn pḥng. Hơn nữa, bạn cũng có thể trang trí vách ngăn kính bằng cách dán những decan tuyệt đẹp theo đúng thị hiếu của ḿnh.







Khi dùng vách ngăn kính cường lực sẽ giúp văn pḥng của bạn hà tiện được khá nhiều diện tích so với xây dựng những bức tường bê tông khá dày, choáng chỗ. Vách ngăn sẽ giúp chia tách không gian của từng pḥng ban khác nhau, tạo nên sự quy mô, sự chuyên nghiệp cho văn pḥng.
Thi công nhanh gọn, bảo đảm an toàn
Việc thi công lắp đặt vách ngăn văn pḥng bằng kính cường lực rất dễ dàng, nhanh chóng không làm mất nhiều thời gian, không ảnh hưởng đến công việc của công ty bạn.
Xem thêm – ngoài ra kính cường lực c̣n được sử dụng trong kính màu ốp bếp

Thiên An phát hy vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp ích cho quư khách hàng phần nào khi muốn lựa chọn một đơn vị cung cấp thiết kế cho ḿnh ḍng sản phẩm cửa kính cường lực với giá tốt nhất .

Mọi thông tin vui ḷng liên hệ:

CÔNG TY TNHH THIÊN AN PHÁT VIỆT NAM - MST : 0313436242

Địa chỉ : 69/1/20 TCH 03 P TCH ,Q12 Tp.Hồ Chí Minh

Hotline : 0932 395 151 : (mr thành ) tư vấn trực tuyến 24/24 h