Các mẫu vách kính pḥng tắm đứng được sử dụng rất hài ḥa và sang trọng trong các ṭa nhà, khách sạn lớn
Từ trước đến nay áp dụng kính vào trong kiến trúc là một cách tăng lên giá trị nét đẹp của không gia, vừa đơn giản nhưng rất tinh tế và sang trọng. Kính thường được áp dụng trong các kiểu
cửa nhôm kính,làm vách kính đẹp, làm mặt bàn, kính ốp tường ... những kiểu thiết kế nhôm kính, gỗ kính, sắt kính đều rất đẹp.



Ảnh minh họa: vách kính đứng 180 độ

Ngoài các kiểu thiết kế kính kể trên, mà tôi c̣n muốn nói đến các kiểu vách ngăn kính dùng cho văn pḥng, nhà bếp và một số loại vách ngăn kính pḥng tắm đứng rất đẹp. Các loại vách ngăn kính pḥng tắm đứng này có rất nhiều dạng phù hợp với không gian đa dạng như một số loại
vách kính giá rẻ có cửa kéo truyền thống hay áp dụng mở trượt. Bản lề vách kính được liên kết với tường , khung vách kính có 2 dạng chủ yếu: khung vuông góc 90 độ và kiểu khung vuông góc 135 độ, c̣n một loại khác là vách thẳng góc 180 độ.



Ảnh minh họa: vách kính pḥng tắm 135 độ

Áp dụng kính màu, kính cường lực... làm vách pḥng tắm là một ứng dụng hay và đẹp. Vừa tiết kiệm được chi phí xây dựng, lau chùi, vệ sinh được nhanh chóng và dễ hơn mà giá lại khá phải chăng. Mọi thứ chỉ cần khách hàng nhấc máy lên và gọi lắp đặt vách kính đến một cơ sở gia công nhôm kính uy tín là khách hàng đă có ngay một pḥng tắm kính đẹp như mơ.

xem thêm sản phẩm bán chạy nhất tại thiên an phát : cua kinh cuong luc ,,cua kinhdep vach kinh cuong luc ,cửa kính

Để được tư vấn vui ḷng liên hệ với chúng tôi. ANH THÀNH – Tel :0908.104.352