Trường hợp cửa nhà bạn không có không gian để mở quay ra quay vào như cửa kính thủy lực th́ bạn nên lựa chọn loại cua kinh lua treo để tiết kiệm được diện tích mà vẫn đảm bảo được nhu cầu sử dụng. Cũng giống như cửa nhôm kính thủy lực, cửa kính treo trượt đều có các thiết kế khác nhau đó là cửa treo trượt 1 cánh, 2 cánh, trượt sang 2 bên, 2 cánh trượt ở giữa kết hợp với vách kính cố định.









Hệ Pḥng tắm kính này được thiết kế treo trên ray nhôm hoặc ray inox tùy theo diện tích chiều cao hiện tại của cửa nhà bạn. Cánh cửa kính cường lựcở đây được treo cách biệt khỏi mặt đất và được liên kết bởi các phụ kiện kẹp treo chuyên dụng giúp cho quá tŕnh đóng mở được nhẹ nhà hơn so với các cửa trượt thông thường.

Bạn cũng yên tâm hơn về quá tŕnh sử dụng không lo bị vấp ngă khi đi lại như các loại cửa trượt có ray dưới sàn nhà nhé, mà ở đây ray cửa được thiết kế treo bắt lên trên trần hoặc bắt treo liên kết với kính đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng. Việc sử dụng mẫu cửa kính cường lực trượt treo giúp cho bạn tha hồ kê đồ đạc nội thất trong nhà ḿnh ngay gần cửa mà không lo bị ảnh hưởng trong quá tŕnh đóng mở.









Quá tuyệt vời khi các bạn biết đến các mẫu cửa kính cường lực này, được chúng tôi tư vấn về mọi công năng của từng loại cửa đó. Vậy c̣n chần chừ ǵ nữa ? Hăy gọi luôn cho chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu hơn nữa với kích thước cửa kính nhà ḿnh, kèm theo báo giá thi công tốt nhất cho bộ cua kinh cuong luc nhà bạn nhé!

xem thêm sản phẩm bán chạy nhất công ty hiện nay : cửa kính cường lực , vách kính cường lực, kính cường lực , pḥng tắm kính , vách kính tắm

CÔNG TY TNHH THIÊN AN PHÁT VN . GPKD số :0313436242


HOTLINE : 0932 395 151 .(Mr Thành )

Email : [email protected]

website : cuakinhthienan.com

Để được đo đạc, tư vấn báo giá ngay.phục vụ 24/24 h