Bông thủy tinh gồm các sợi thủy tinh liên kết với nhau tạo ra tính năng vượt trội về cách âm, cách nhiệt.
+Về cách âm
-Tại các địa điểm có yêu cầu cao về kĩ thuật âm thanh như pḥng thu, rạp hát, rạp chiếu phim, hội trường, pḥng karaoke…Với từng loại công tŕnh nên lựa chọn những loại bông thủy tinh có tỉ trọng phù hợp để tránh lăng phí.
-Bông thủy tinh là loại vật liệu quen thuộc, được sử dụng rất nhiều trong tiêu âm xây dựng. Tuy nhiên, bề mặt bông thủy tinh khá thô sơ, dễ có bụi nên thường thi công ở những góc khuất, hoặc làm lớp lót trong các vách tiêu âm.
-Tại các sân vận động, nhà để xe, những nơi có không gian rộng, bông thủy tinh như một loại vật liệu cách âm ,vật liệu cách nhiệt đặc biệt hiệu quả.
+Về cách nhiệt:
-Với các công tŕnh công nghiệp ( nhà xưởng, khu chế xuất, khu công nghiệp): Bông thủy tinh chủ yếu dùng trong chống nóng mái tole, chống nóng vách, bảo on các ḷ sấy ( ḷ sấy hoa quả), bảo ôn đường ống nước nóng, thông gió điều ḥa ( ống gió mềm)…
-Với các công tŕnh dân dụng: Bông thủy tinh dùng trong hệ thống thang máy, hộp kĩ thuật, hệ thống điều ḥa trung tâm để cách nhiệt, chống cháy lan.
-Với các loại phương tiện vận tải: Bông thủy tinh là vật liệu cách nhiệt, chống nóng hiệu quả cho các loại phương tiện vận tải như oto, tàu hỏa…
Hạn chế của bông thủy tinh
Bông thủy tinh có bề mặt thô, sợi thủy tinh rơi dễ gây ngứa cho người sử dụng. Bởi vậy, khi thi công, người ta cần đặc biệt cẩn trọng sử dụng các thiết bị bảo hộ lao động và thi công bông thủy tinh tại những góc khuất hoặc bên trong vách ngăn.
Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm vui ḷng liên hệ theo địa chỉ:
Công ty TNHH Thương mại và đầu tư xây dựng Thịnh Phát
VPGD: Tầng 3, số 152 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội
Email: [email protected]
Điện thoại: 0422.403.396- 0462.927.761
Website:
http://thinhphatict.com/
http://keptreo.com/
http://daitreo.com/
http://thanhrenthinhphat.com/