Sản phẩm mạ vàng 24K tại Showroom Vina Gold Art đều là các sản phẩm được gia công, mạ vàng và chế tạo trực tiếp tại xưởng của Vina Gold Art.

mẫu mă của sản phẩm được thiết kế dựa trên ư tưởng của khách hàng và sự tư vấn của những kĩ thuật viên lâu năm trong nghề của Vina Gold Art, tạo nên cho sản phẩm nét hài ḥa, thanh nhă, sang trọng và hơn hết là mỗi sản phẩm lại mang được màu sắc riêng, sự độc đáo không lẫn với ai của mỗi chủ nhân. Một số bức tranh mạ vàng có tại công ty chúng tôi:


Tranh mạ vàng "Thuận buồm xuôi gió"

Tranh đồng thuận buồm xuôi gió mạ vàng được thiết kế khá công phu và nhiều họa tiết đ̣i hỏi sự tỉ mỉ cực cao nên sản phẩm được tạo ra có mỹ quan trang trí khôn xiết sinh động. Không chỉ dừng lại ở tính nghệ thuật bức tranh c̣n có ư nghĩa phong thủy khôn cùng sâu sắc...
Treo bức tranh đồng thuận buồm xuôi gió trong nhà bạn sẽ được thuận tiện và trơn khi làm bất cứ việc ǵ, nếu bạn ở cương vị lănh đạo nó sẽ giúp bạn điều hành khóe léo và sáng suốt.

Bức tranh mạ vàng rất hiệp làm quà tặng cho thương lái, doanh nghiệp, cơ quan đoàn thể……….

Xét về mặt phong thủy, đôi uyên ương biểu tượng cho cuộc sống vợ chồng vững bền, sự gắn bó hạnh phúc trong hôn nhân. Bạn có thể t́m thấy rất nhiều h́nh ảnh đôi uyên ương trên các tác phẩm thủ công mỹ nghệ, v́ ai cũng muốn bài trí những vật dụng có đôi uyên ương, với mong muốn mang lại ư nghĩa tốt đẹp cho cuộc sống hạnh phúc gia đ́nh.

Treo bức tranh đồng mạ vàng có đôi uyên ương ở góc Tây Nam của pḥng ngủ sẽ tạo ra năng lượng tốt bồi bổ cho cuộc sống t́nh cảm của bạn.
Rồng là linh vật trong phong thủy, ngoài việc đem lại những ư nghĩa tốt đẹp và tránh họa tiểu nhân, sử dụng h́nh tượng rồng c̣n đem lại may mắn cho đàn bà đơn thân.

toàn bộ các linh vật tượng trưng cho con giáp như: Rồng, rắn, ngựa, dê, khỉ, gà, chó, lợn, chuột, trâu, hổ, mèo đă được các nghệ nhân Vina Gold Art mạ bằng vàng 24K và mạ vàng cao cấp, chế tác hoàn toàn bằng thủ công không hề mất đi giá trị thực vốn có của nó mà c̣n làm tăng nên giá trị sản phẩm rất tinh xảo, sang trọng và thứ hạng.
Trong các loài linh vật Con Dê là loài có ư nghĩa ư thức phong phú và có giá trị biểu trưng cao. Có thể nói Con Dê rất gần gũi với đời sống con người. Tượng dê phong thủy mạ vàng cao cấp

Trong văn hóa phương Đông dê là một trong 12 con giáp, đại biểu cho địa chi (Mùi), và được coi là con giáp may mắn, biểu tượng cho phát lộc phát tài, nó cũng nằm trong tam sinh lục súc. Trong văn hóa phương Tây, dê nằm trong 12 cung Hoàng đạo với h́nh tượng Ma Kết, dê c̣n xuất hiện trong thần thoại Hy Lạp, Bắc Âu và đặc biệt là trong Kitô giáo với h́nh tượng con dê gánh tội. Tượng dê phong thủy mạ vàng được chúng tôi mạ tinh xảo, cực kỳ bắt mắt, là món quà đặc biệt qua.