Tượng rắn mạ vàng - Sản phẩm mạ vàng 24K tại Showroom Vina Gold Art đều là các sản phẩm được gia công, mạ vàng và chế tạo trực tiếp tại xưởng của Vina Gold Art.

Kiểu dáng của sản phẩm được thiết kế dựa trên ư tưởng của khách hàng và sự tư vấn của những kĩ thuật viên lâu năm trong nghề của Vina Gold Art, tạo nên cho sản phẩm nét hài ḥa, cao nhă, qua và hơn hết là mỗi sản phẩm lại mang được màu sắc riêng, sự độc đáo không lẫn với ai của mỗi chủ nhân.


Tượng rắn phong thủy mạ vàng
Theo quan niệm của các chuyên gia phong thủy Á đông, việc bày trí một tượng rắn tài lộc trong nhà hay văn pḥng sẽ giúp bạn gặp được nhiều may mắn hơn trong cuộc sống, khiến công việc luôn thuận tiện trôi chảy suốt cả năm. Bởi trong 12 con giáp, chỉ có rắn là “lột da” để phát triển, ngụ ư rũ bỏ lại những cái khó khăn, sóng gió đă qua của năm cũ để tiến lên trong một năm mới một cách đầy hứa, vượng tài tăng lộc.

Đặc biệt, nếu bạn nằm trong bộ tam hợp ở các tuổi Tỵ – Dậu – Sửu, hoặc nhị hợp ở các tuổi Tỵ – Thân, th́ với việc bày trí tượng rắn này sự may mắn và hành thông sẽ tăng lên gấp nhiều lần hơn. hiện thời trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ mạ vàng, tuy nhiên chỉ có Vina Gold Art có khả năng cung cấp dịch vụ mạ vàng 24 k trên mọi chất liệu, từ kim loại cho tới phi kim loại như gỗ, đá, nhựa.

Một sản phẩm nữa chúng tôi có là Tỳ hưu mạ vàng 24k. Sản phẩm ban sơ là đá tự nhiên nguyên khối, sau đó được đưa vào xưởng là sạch, đánh bóng bề mặt rồi mang đi mạ.

Tỳ hưu là con vật có mặt giống con lân đực nhưng lại có râu, ḿnh to, mông to như mông ḅ, đuôi dài, có chùm lông đuôi rậm. Tỳ hưu không ăn thức ăn thông thường mà chỉ ăn vàng, bạc, đặc biệt nó không có lỗ đít, v́ thế vàng bạc nó ăn vào không bị thoát đi đâu, cho dù no căng bụng
v́ vậy người ta quan niệm thờ tỳ hưu để mong cầu giàu có sang giàu.

hiện trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ mạ vàng, tuy nhiên chỉ có Vina Gold Art có khả năng cung cấp dịch vụ mạ vàng 24 k trên mọi chất liệu, từ kim loại cho tới phi kim loại như gỗ, đá, nhựa Tỳ Hưu mạ vàng24k. Mỗi chi tiết dù là nhỏ nhất của sản phẩm được chúng tôi gia công cẩn thận, kĩ lưỡng để sản phẩm được hoàn hảo trong từng chi tiết nhỏ nhất. Chúng tôi đang nuốm từng ngày, từng giờ nghiên cứu các kĩ thuật mới để cung cấp các sản phẩm mạ vàng chất lượng hơn nữa nhằm phục vụ nhu cầu ngày một khắt khe của khách hàng.