1-viêm gan b có chữa được không?

Viêm gan B là một trong số các bệnh viêm gan thường gặp giờ ảnh hưởng tới sức khỏe của con người. Bệnh do vi rút siêu vi B gây ra và là một loại bệnh lây nhiễm từ người mang vi rút gây bệnh sang cho người thường ngày thông qua 3 con đường: đường máu, quan hệ dục t́nh và truyền từ mẹ sang con.

Là một căn bệnh diễn ra phổ thông mà nhiều người đang mắc phải, tuy nhiên bệnh lại khó phát hiện do gị hoặc rất ít có thể hiện rơ ràng. hồ hết những người bệnh viêm gan B đều chẳng biết ḿnh mắc phải căn bệnh này cho đến khi phát hiện nhờ các tả th́ bệnh đă ở t́nh trạng nặng gây khó khăn cho việc điều trị.

Ở tuổi đầu của bệnh, người bệnh có thể xuất hiện các triệu chứng như mỏi mệt, chán ăn, buồn nôn, nôn, sốt nhẹ, các dấu hiệu giống như cảm cúm,... thường dễ bị lầm lẫn và khó phát hiện. Đến khi bệnh phát triển nặng thêm, có thể nhận mặt được qua các bộc lộ như vàng da, đau bụng, sốt cao vào buổi chiều, ăn chẳng ngon,... Tới lúc này, bệnh rất dễ bị phát triển thành xơ gan, thậm chí ung thư gan và chẳng thể chữa trị được.

hiện, viêm gan B được coi là một trong số các bệnh hiểm ảnh hưởng tới sức khỏe người bệnh và cộng đồng từng lớp. Người bệnh khi bị vi rút siêu vi B tấn công sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp tới chức năng gan, gây suy giảm chức năng hoạt động của gan trong việc thực hiện lọc và bàn luận chất trong thân thể. Khi tế bào gan bị thương tổn sẽ dễ dẫn đến các căn bệnh như xơ gan, ung thư gan và cả các căn bệnh khác có can dự. bởi thế, viêm gan là bệnh gây ảnh hưởng lớn tới sức khỏe và đe dọa tính mệnh con người. Bệnh cần được pḥng ngừa và điều trị kịp thời để tránh gây ảnh hưởng xấu.

Cho đến nay, việc t́m ra phương pháp và loại thuốc đặc trị cho căn bệnh này vẫn đang là bài toán chưa có lời đáp. Điều đó có tức là bệnh viêm gan B chưa thể được chữa khỏi hoàn toàn bằng bất cứ biện pháp ǵ. Tuy nhiên, nếu được phát hiện sớm, bệnh vẫn có thể được khống chế hiệu quả và người bệnh vẫn có thể chung sống ḥa b́nh với căn bệnh này mà chứ gặp phải bất cứ nguy hiểm và biến chứng nào. Trong quá tŕnh điều trị, người bệnh sẽ được áp dụng các phương pháp nhằm mục đích ngăn chặn, khống chế hoạt động của siêu vi rút khiến cho chúng không thể hoạt động và ngưng sản sinh. Nhờ đó có thể ngăn chặn và giảm thiểu tối đa biến chứng xơ gan và ung thư gan.

Đối với trường hợp của bạn, nếu là bệnh viêm gan B ở thời đoạn đầu th́ cần nhanh chóng điều trị theo hướng dẫn và chỉ định của bác sĩ. Bên cạnh đó, bạn cần để ư thực hiện theo một chế độ sinh hoạt khoa học tốt cho t́nh trạng bệnh như chơi hút thuốc lá, uống rượu bia; ngay tập tành thể dục thể thao,... Cùng với đó, một chế độ ăn tốt cho bệnh viêm gan B là rất cấp thiết. Theo đó, bạn nên thường xuyên bổ sung các loại thực phẩm giàu protein (thịt, trứng, sữa,..), các loại rau quả tươi, nên ăn các món luộc và hạn chế thực phẩm nhiều dầu mỡ.

2- Cần một biện pháp điều trị viêm gan B an toàn và hiệu quả hơn

V́ giá thuốc tây cao và dễ gặp các tác dụng phụ nên nhu cầu t́m ra phương pháp tương trợ điều trị viêm gan B. Từ lâu, các nhà khoa học đă có nhiều công tŕnh nghiên cứu trên một số loại cây thuốc nam đối với bệnh viêm gan virut B măn tính, và phát hiện ra rằng ở Việt Nam có nhiều cây thuốc có khả năng chữa bệnh thực thụ chớ kém cạnh ǵ tân dược, thậm chí nhiều cây cho tỷ lệ khỏi bệnh cao hơn cả tân dược như cây Cà Gai leo.

Cây cà gai leo

Cà Gai Leo là một loại cây đặc biệt, đă được nghiên cứu kĩ lưỡng, được bào chế thành thuốc và đưa vào thể nghiệm trên người bệnh viêm gan B ở thể hoạt động. Đề tài nghiên cứu về cây Cà Gai Leo của tiến sĩ Nguyễn Thị Minh Khai đă được thực hành tại các bệnh viện hàng đầu Việt Nam như Bệnh viện Quân y 103, 108, 354 trên bệnh nhân viêm gan B mạn tính thể hoạt động đă thu được kết quả rất khả quan: tỷ lệ làm virut viêm gan B trở về âm tính là khoảng 23,3%. Thuốc được đánh giá chớ có độc, chẳng gây tác dụng phụ, người bệnh nhanh chóng hết các triệu chứng như mệt mỏi, vàng da, ăn ngủ tốt, men gan hạ nhanh, tỷ lệ khỏi bệnh khá cao. Từ đề tài nghiên cứu đó, Công ty TNHH Tuệ Linh đă áp dụng bào chế sản phẩm TPCN Viên Giải độc gan với thành chính là Cà gai leo và Mật nhân và được nghiên cứu bài bản với nhiều đề tài nghiên cứu khoa học cùng kiểm nghiệm lâm sàng chứng minh độ an toàn và công dụng trong việc hỗ trợ điều trị viêm gan, đặc biệt là viêm gan vi rút B măn tính thể hoạt động; làm thuyên giảm nhanh các triệu chứng lâm sàng của bệnh gan và dự pḥng sự tiến triển của xơ gan.

Vậy chúng ta đă có thể giải đáp câu hỏi [url=http://www.viemgan.com.vn/viem-gan-b-co-chua-duoc-khong.html]viem gan b co chua duoc khong?