Ngày nay, Dich vu bao ve ở thành phố Đà Nẵng đang phát triển không kém ǵ các Hà Nội và Hồ Chí Minh. Với mục tiêu trở thành thành phố du lịch kiểu mẫu và thu hút vốn đầu tư nước ngoài, rất nhiều công tŕnh, nhà máy lớn đă được xây dựng. Và song hành cùng với sự phát triển của thành phố là dịch vụ bảo vệ. Hiện nay, trên địa bàn thành phố đă có hơn 400 công ty có nhu cầu tuyển nhân viên bảo vệ tại Đà Nẵng, cũng như nhiều chi nhánh công ty bảo vệ ở Hà Nội, Hồ Chí Minh đă mở chi nhánh tại đây.

Thấu hiểu nguồn lực con người chính là ch́a khóa cho sự phát triển của thành phố, hiện nay Công ty Bảo vệ 102 đă tổ chức đào tạo và tuyển nhân viên bảo vệ tại Đà Nẵng với những điều kiện, tiêu chuẩn như sau:
- Tất cả nam, nữ làcông dân Việt Nam, lư lịch trong sạch, không có tiền án tiền sự. Nam: cao 1,65m trở lên, nặng 60kg trở lên. Nữ: cao 1,55m trở lên, nặng 50kg trở lên.
- Tŕnh độ văn hóa: Tốt nghiệp THCS.
- Thu nhập hàng tháng ước tính : 4.500.000 - 7.000.000 đ/tháng tùy từng vị trí
Khi tham gia Tuyen nhan vien bao ve tại Đà Nẵng và được nhận vào làm, tất cả các nhân viên đều được hưởng những quyền lợi như: Được công ty sắp xếp chỗ ăn ở gần nơi làm việc miễn phí, được hỗ trợ đào tạo nghiệp vụ và kĩ năng bảo vệ chuyên nghiệp, được đóng BY, BHXH... theo quy định của nhà nước.
Đối tượng được ưu tiên trong khi thi tuyển nhân viên bảo vệ tại Đà Nẵng gồm có những người đă được cấp chứng chỉ nghiệp vụ Công an, chứng chỉ về PCCC, chứng chỉ về vơ thuật, ngoại ngữ giao tiếp, bộ đội xuất ngũ, công an chuyển ngành. Sau khi được nhận vào làm được sắp xếp đi làm ngay chứ không mất thời gian chờ đợi.
Với mức lương linh hoạt tùy theo từng vị trí cũng như cơ hội thăng tiến rộng mở, các bạn đủ điều kiện hăy đăng kư ngay tuyển nhân viên bảo vệ tại Đà Nẵng để mở ra cánh cửa cơ hội việc làm cho ḿnh với thu nhập đảm bảo.
Nguồn: viec lam bao ve