Có một cách khác để bạn biến pḥng tắm trở thành thiên đường đầy thoáng mát đó là sử dụng các vách ngăn bằng kính hay c̣n gọi là Vách tắm kính. Chúng có tác dụng không che chắn tầm nh́n, tạo cảm giác khoáng đạt cho một pḥng tắm.



Ngoài Vách kính chúng tôi c̣n chuyên thiết kế, thi công, lắp đặt các sản phẩm hợp kim phục vụ trong nghành xây dựng và trang trí nội thất như: Cửa kính, thi công nhôm kính, Cửa sổ, Cửa đi, Mặt dựng, Vách ngăn, Tủ nhôm , Kệ nhôm… Các công tŕnh kính như: Cầu thang, Lancan, Mặt dựng, Bản lề kẹp, Pḥng tắm đứng, Kính chịu lực, Kính ghép an toàn. Đặc biệt: Thi công cửa kính cường lực , kính phong thủy tạo không khí thoáng mát.







Pḥng tắm kính cao cấp

Tính năng nổi bật pḥng tắm kính (cabin tắm):

- Cửa kính đóng mở không gây tiếng ồn; trong suốt nên không hạn chế tầm nh́n tạo cảm giác rộng thoáng, mát.

- Không bám bẩn, không có những góc cạnh rất thuận tiện cho việc vệ sinh pḥng tắm.

- Sử dụng kính trong suốt và phụ kiện cao cấp cho nên làm tăng vẻ sang trọng của pḥng vệ sinh và không gây ảnh hưởng tới kiến trúc của tổng thể pḥng vệ sinh.





Với những tính năng này, Vách tắm kính giá rẻ chính là sự lựa chọn hàng đầu trong thiết kế nhà tắm của người tiêu dùng trong cuộc sống hiện đại ngày nay.

Với quy tŕnh sản xuất hiện đại, các sản phẩm pḥng tắm kính của chúng tôi luôn đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của pḥng tắm kính đạt chuẩn, đáp ứng mọi yêu cầu về kỹ thuật, thiết kế, kiến trúc. Chúng tôi cam kết cung cấp các sản phẩm pḥng tắm kính đảm bảo uy tín, chất lượng, giá thành sản phẩm cạnh tranh nhất cho khách hàng.

Quư khách hàng có nhu cầu sử dụng pḥng tắm kính, vui ḷng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và phục vụ tốt nhất!a

Chúng tôi có một đội ngũ thợ nhiều năm kinh nghiệm, nhiệt t́nh trong công việc. Mẫu mă các sản phẩm rất đa dạng, thi công bằng những sản phẩm có thương hiệu trên thị trường,

tư vấn nhiệt t́nh đêm lại sự hài ḷng cho quư khách ,đến tận nhà đo đạc báo giá miễn phí.

Chắc chắn đem lại sự hài ḷng với khách hàng khi đến với CỬA KÍNH THIÊN AN PHÁT

Mọi thông tin vui ḷng liên hệ:

CÔNG TY TNHHTHIÊN AN PHÁT VIỆT NAM - MST : 0313436242

Địa chỉ : 69/1/20 TCH 03 P TCH ,Q12 Tp.Hồ Chí Minh

Hotline : 0932 395 151 : (mr thành ) tư vấn trực tuyến 24/24 h