Cửa kính thủy lực ngày nay được sử dụng phổ biến cho các khối Văn Pḥng giúp công việc hiệu quả hơn, tạo ra không gian yên tĩnh hơn. Đối với các Văn pḥng đại diện hay văn pḥng giao dịch ở mặt đường th́ không thể tránh được tiếng ồn do xe cộ đi lại, nhất là bụi bẩn bay vào. Giải pháp tốt nhất đó là lắp cửa kính thủy lực vừa cách biệt được môi trường bên ngoài vừa cách nhiệt tiết kiệm điện năng khi sử dụng điều ḥa.

C̣n đối với khối văn pḥng trên cao của các ṭa nhà để tiết kiệm diện tích, không gian mà vẫn thấy rộng răi khi bước vào bạn nên làm hệ thống vách kính pḥng tắm , ở đây bạn có thể mởcửa kính thủy lực 1 cánh hay 2 cánh tùy theo nhu cầu sử dụng và bố trí đồ trong pḥng. Với hệ thống vách kính ngăn làm cho văn pḥng của bạn quy mô hơn, phù hợp đầy đủ được các pḥng ban mà vẫn cách biệt về không gian.



Khi các khối văn pḥng đă đi vào làm việc th́ vấn đề thi công cũng cần thiết làm sao để nhanh nhất mà vẫn khộng ảnh hường tới thời gian làm việc của mọi người th́ giải pháp tốt nhất đó là bạn dùng hệ thống vách kính cường lực vừa an toàn, vừa nhanh gọn mà tiết kiệm được thời gian thi công so với việc làm vách ngăn kính thông thường bằng thạch cao.
việc sử dụng vách kính cường lực cho khối văn pḥng ở đây bạn có thể lắp được rèm theo sở thích của ḿnh để lấy được nhiều ánh sáng vào pḥng khi cần thiết với 1 không gian mở. Hay là bạn cũng có thể dán decan kính với nhiều màu sắc khác nhau để tô thêm vẻ sinh động thoải mái trong pḥng làm việc hoặc dán decan quảng cáo trêncửa kính thủy lực ra vào cũng giúp 1 phần quảng bá thương hiệu cho văn pḥng của bạn.




Với chuyên ngành về kính cường lực, cửa kính thủy lực cho văn pḥng và kinh nghiện lâu năm Công ty cửa kính Thiên an phát luôn đáp ứng mọi nhu cầu cần thiết cho quư khách hàng trong suốt thời gian qua. Bằng sự tận tâm tư vấn miễn phí.Cửa kính thiên an phátluôn đưa ra các giải pháp tốt nhất cho mọi văn pḥng để giúp công việc của các bạn đi vào hoạt động tốt nhất, quy mô nhất, hiệu quả nhất. Chính điều đó đă tạo nên nền tảng vững bền nhất mà mọi người đă tin dùng.\
CÔNG TY TNHH THIÊN AN PHÁT VN . GPKD số :0313436242

HOTLINE : 0932 395 151 .(Mr Thành )

Email : [email protected]

website : cuakinhthienan.com

Để được đo đạc, tư vấn báo giá ngay.phục vụ 24/24 h