Nếu ai đă một lần được xuưt xoa thưởng thức vị ngầy ngậy, nóng gịn trong hương vị của hồ lô nướng phô mai que, ḅ viên, cá viên, hồ lô nướng, xúc xích... th́ có lẽ sẽ không bao giờ quên được hương vị đặc biệt ấy.


Nếu bạn thích ăn vặt th́ chắc hẳn bạn sẽ biết đến món hồ lô nướng(xúc xích tṛn, xúc xích viên)
nổi tiếng đang bán ở trong miền Nam nơi tụ tập ăn hàng của các bạn teen, bạn trẻ... ở những khu vực này đa số hồ lô được nướng rất ngon.
Bạn cũng thèm được thưởng thức vị thơm ngậy đến ngây ngất trong cái giá lạnh của miền Bắc mà không biết mua ở đâu ư?
Nhà phân phối Tazoot chuyên Cung cấp hồ lô nướng, phô mai que, cá viên, ḅ viên, tôm viên, các loại thức ăn vặt sỉ lẻ thích hợp cho các quán ăn vặt,quán nhậu, các chị em bán đồ ăn hàng tại các khu vực trường học, nơi tụ tập của các bạn trẻ, bạn Teen ăn hàng, quà vặt.
Các sản phẩm tại quán chúng tôi được làm từ những nguyên liệu: thịt nạc, b́ lợn và một chút thính trộn đều. Sản phẩm ở đây được làm trên tiêu chí Chất Lượng - An Toàn nên được cẩn thận, tỉ mỉ trong từng khâu. Chọn thịt, lọc thịt, xay cho đến công đoạn cuối cùng là cho gia vị…tất cả đều được cân đo đong đếm một cách kĩ lưỡng tuyệt đối để đảm bảo độ tươi ngon và hoàn toàn sạch của sản phẩm.
MỌI THÔNG TIN CHI TIẾT LIÊN HỆ
Nhà phân phối Tazoot
website : holonuong.info
dc : 87 ngơ 663 Trương Định, Hoàng Mai, Hà Nội
email : [email protected]
đt : 0164.9729.384