Đến với thành phố Đà Nẵng là đến với những điều đặc biệt mà ít nơi nào có được. Đà nẵng với hệ thống khach san tai da nang, resort, nhà hàng, những địa điểm du lịch đẹp, ẩm thực hấp dẫn là địa điểm du lịch lý tưởng mà bạn nên đến. Ngoài những kỷ lục thì thành phố Đà Nẵng còn được phong tặng nhiều danh hiệu khác, nếu chưa có dịp đến Đà Nẵng thì thật đáng tiếc.
1. Một trong 20 thành phố sạch nhất thế giới.







Đà Nẵng là một trong 20 thành phố có hàm lượng cacbon trong khí thải thấp nhất thế giới. Chính nhờ công nhận này mà Đà Nẵng đang phấn đấu để sớm trở thành thành phố văn minh, thân thiện với môi trường.
2. Mỹ Khê – Bãi biển quyến rũ nhất hành tinh




Tạp chí Forbes đã vinh danh Mỹ Khê Đà Nẵng là một trong 6 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh với bãi cát trắng mịn, sóng biển ôn hòa và nước ấm quanh năm cùng với hàng dừa thơ mộng bao quanh.
3. Điểm du lịch mới hấp dẫn nhất hành tinh




Mới gần đây website TripAdivisor đã công bố danh sách top 10 địa điểm du lịch mới thu hút nhất thế giới. Trong danh sách đó, Đà nẵng đã rất vinh dự khi nhận được nhiều bình chọn và sự yêu mến của du khách nhất.
4. Có khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất thế giới





Giải thưởng danh giá World Travel Awards về du lịch khách sạn năm 2014 đã được trao cho InterContinental Danang Sun Peninsula Resort. Đây là khu dinh dưỡng nằm trên bán đảo Sơn Trà với tầm nhìn hướng ra biển Đông. Nơi đây được coi là một tác phẩm nghệ thuật kinh tế kết hợp giữa vẻ đẹp truyền thống và nét hiện đại đầy sang trọng.
5. Thành phố đáng sống nhất Việt Nam




Trong những năm vừa qua với sự nỗ lực của chính quyền và nhân dân địa phương, Đà Nẵng đã dần khẳng định được thương hiệu của mình và thật không ngoa khi nơi đây được bình chọn là thành phố đáng sống nhất ở Việt Nam.