Xúc xích là gì ?
Như các bạn đã biết ở Việt Nam, xúc xích là thực phẩm vô cùng gần gũi với người tiêu dùng. Chúng ta có quá nhiều món ăn nổi tiếng có sự góp mặt của xúc xích. các buổi party mà thiếu xúc xích thì thật là vô vị và kém vui phải không các bạn.


Các loại xúc xích thông thường trong sản phẩm của chúng có các thành phần cơ bản: Thịt mỡ lợn, thịt gà, thịt bò, muối, nước, đường, nitrit, protein đậu nành và sữa, polyphosphate, axid ascorbic, hương liệu, bột ngọt, màu thực phẩm... Cụ thể là các loại thịt mỡ heo/gà/bò, Muối, Nitrit, Nước, Protein đậu nành và sữa, Đường, Hương liệu, Polyphosphate (E 450), Bột ngọt (E 621), Mùi khói, Axít ascorbic Màu thực phẩm



Riêng phần phụ gia thực phẩm có tác dụng giữ chất lượng toàn vẹn của sản phẩm, kéo dài thời gian sử dụng.[1] Phụ gia thông thường trong xúc xích bao gồm: chất tạo màu tổng hợp Erythrosine, chất tạo vị và chống oxy hóa Acid ascorbic (vitamin C), chất sát khuẩn Natrinitrite (muối diêm) và bột ngọt. Liều lượng sử dụng chất phụ gia theo quy định từ 0,4 - 0,6% trên trọng lượng chất khô.[3] Nguyên nhân xuất phát từ việc xúc xích là dạng nhũ tương của hỗn hợp thịt, mỡ, nước vì vậy để liên kết các thành phần thực phẩm phải sử dụng các chất phụ gia thực phẩm. Các chất này còn giúp xúc xích xốp, chống vón và bảo quản khỏi sự thâm nhập của vi sinh vật.


Nhà phân phối nào có giá xúc xích cạnh tranh nhất thị trường
Tazoot là đại lý phân phối xúc xích rộng khắp, giá xúc xích được nhà phân phối cung cấp đảm bảo và cam kết cạnh tranh nhất thị trường. Tính đến thời điểm này, Tazoot đã phối phối hơn 5 nhãn hàng nổi tiếng về xúc xích như : giá xúc xích Đức Việt, giá xúc xích lifefood, giá xúc xích cp, giá xúc xích yến bee.


Chi tiết sản phẩm xem tại : https://banholonuong.wordpress.com/category/xuc-xich-cac-loai/


Mọi thông tin chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ :


Tazoot Đại lý phân phối thực phẩn đông lạnh toàn miền Bắc
website : holonuong.info


email : [email protected]


điện thoại : 0164.9729.384