Hiện nay, khóa tủ Locker được lắp đặt và sử dụng rất nhiều dành cho pḥng tập Gym, Spa, siêu thị... dựa trên nguyên lư hoạt động độc lập và dễ dàng sử dụng và mang lại tiện ích và thời trang cho người sử dụng. Ở bài viết này công ty Secutech Việt Nam chúng tôi xin được hướng dẫn quư vị và các bạn, người sử dụng cách dùng khóa cửa Locker tại các pḥng tập Gym, Spa...


Khóa tủ locker cho tủ đựng đồ

Các bước sử dụng khóa tủ Locker :
Bước 1: Khởi động
Cài đặt pin, sau đó giữ nút nguồn, sau khi màu xanh lá cây đèn bật với một tiếng bíp, thả nút. đôi tiếng bíp với đèn báo hiệu nhấp nháy màu xanh lá cây đèn cho thấy các thiết lập t́nh trạng của khóa tủ Locker.
Bước 2. Thiết lập các thẻ chủ .
Trong t́nh trạng khởi tạo, đọc thẻ ngẫu nhiên, một màu xanh lá cây đèn flash với một tiếng bíp dài cho thấy thành công thiết lập của chủ sở hữu thẻ. Chỉ có một chế độ thẻ có sẵn và chủ sở hữu thẻ không mở tủ thay đồ.
Bước 3.Thiết lập chủ thẻ.
đọc các thẻ chủ sở hữu một thời gian, trong khi màu xanh lá cây đèn nhấp nháy, đọc thẻ ngẫu nhiên, một tiếng bíp cho thấy thành công thiết lập của một chủ thẻ. Chỉ một người quản lư thẻ có sẵn. Trong trường hợp khẩn cấp, cửa có thể được mở ra bằng cách đọc các chủ thẻ 5 lần liên tục( với 5 màu xanh lá cây đèn flash và 5 tiếng bíp), trong khi đó, thẻ khách bị đ́nh chỉ, nhưng các thẻ chủ vẫn hoạt động b́nh thường.
Bước 4. Thiết lập thẻ khách
đọc các thẻ chủ một thời gian( đèn xanh nhấp nháy) và đọc thẻ ngẫu nhiên để thiết lập một thẻ khách( màu xanh lá cây flash với một tiếng bíp ngắn). Thẻ khách có thể mở thay đồ.
Bước 5. Mở khẩn cấp

B. Sử dụng ghi đè lên cơ khí trọng điểm bút. Cất cánh người đọc bảng điều khiển và t́m thấy những xi lanh bên trong bảng điều khiển và mở nó với cơ khí trọng điểm.
C. Sử dụng bên ngoài pin hộp để mở thay đồ khi pin thấp.

Công ty Secutech Việt Nam phân phối và lắp đặt khóa tủ locker, khóa tử đựng đồ cá nhân cho các khu vui chơi, khu giải trí, pḥng tập,. …chính hăng.

Công ty Secutech Việt Nam chúng tôi chuyên cung cấp các thiết bị khóa mă sỗ ,khóa vân tay, khóa thẻ cảm ứng ứng dụng khóa tủ locker, khóa tủ đựng đồ cá nhân . Giúp bảo mật đồ đạc một cách chuyên nghiệp.
Liên hệ: 0936 15 6336 để được tư vấn miễn phí 24/7