Ngày nay khi nạn trộm cắp hoành hành khắp nơi th́ việc sử dụng những thiết bị báo trộm là điều hết sức cần thiết. Tuy nhiên để hiểu rơ được thiết bị báo trộm là ǵ và sử dụng nó làm sao cho hiệu quả và an toàn nhất th́ không phải ai cũng biết.


Thiết bị chống trộm gia đ́nh

Khoa học công nghệ phát triển đă cho ra đời những ḍng sản phẩm hỗ trợ bắt trộm, phát hiện trộm hiệu quả. Hiện nay ta có thể kể đến thiết bị báo trộm không dây và có dây, thiết bị báo trộm hoạt động dưới dạng thức hệ thống và thiết bị báo trộm độc lập.
Tuy nhiên thiết bị báo trộm hồng ngoại là ḍng sản phẩm mới, nhiều tính năng thú vị nhưng quy cách hoạt động của nó cũng khiến nhiều người c̣n thắc mắc và chưa tường tận. Những chia sẻ của Kỹ Sư Nguyên Huy Bạo, nguyên cán bộ Học viện Kỹ thuật Quân sự rằng: Các thiết bị này hoạt động theo một nguyên lư khá đơn giản là một bộ cảm biến hồng ngoại. Dưới góc nh́n của một chuyên gia th́ cơ chế vận hành của thiết bị này khá đơn giản.
Bạn có thể sử dụng thiết bị báo trộm gia đ́nh để đảm bảo an toàn và cho bạn một cuộc sống an tâm. Thiết bị báo trộm hồng ngoại hiện đại trên thị trường hiện nay nhất mà ta có thể kể ra như: Báo động hồng ngoại kết nối chuông không dây Kw-218; Báo động hồng ngoại Oulia OL-03; Cảm biến hồng ngoại Artslon FA-153…

Theo chuyên gia th́ thực ra đây là một bộ cảm biến nhiệt của cơ thể, chỉ thu bức xạ. Khi có người xuất hiện gần, nhiệt độ tăng cao hơn môi trường b́nh thường th́ cảm biến sẽ giúp nhận biết và hệ thống báo động sẽ hoạt động.
Công nghệ này cũng được sử dụng khá rộng răi trong việc truy t́m dấu tích của các loài động vật hoang dă trong tự nhiên, hoặc là ghi lại h́nh ảnh hoạt động của các loại thú mang tính khám phá thiên nhiên.
Khi đó, người ta sẽ trang bị vào bộ cảm biến máy chụp h́nh. Khi có vật chuyển động cắt ngang tia hồng ngoại th́ tự nhiên máy sẽ chụp lại h́nh ảnh đó.
Hiểu được cơ chế hoạt động cũng như tính năng của nó sẽ giúp cho bạn bảo đảm được an ninh cho ngôi nhà của ḿnh, an toàn cho gia đ́nh và bảo vệ tài sản của ḿnh.

Công ty Secutech Việt Nam chuyên cung cấp thiết bị báo trộm, thiết bị chống trộm, báo động trộm không dây hồng ngoại tự động cho gia đ́nh, văn pḥng, bệnh viện, trường học, đến từ thương hiệu toàn cầu như Paradox, ABELL….cùng bộ cảm ứng nhạy, linh kiện ngoại nhập, sẵn sàng bảo vệ an toàn cho ngôi nhà, doanh nghiệp của bạn cao nhất, tuyệt đối nhất, là sản phẩm bảo mật cho sự lựa chọn số một của các gia đ́nh, doanh nghiệp ngày nay.

Công ty SECUTECH VIETNAM đang có rất nhiều thiết bị phục vụ cho việc kiểm soát an ninh, kiểm soát cửa, kiểm soát ra vào, kiểm soát thang máy, máy chấm công,khóa cửa điện tử, chuông cửa có h́nh,… Ứng dụng các công nghệ bảo mật an ninh chuyên nghiệp như: Công nghệ nhận dạng vân tay, khuôn mặt, thẻ từ. Chúng tôi đang cung cấp và triển khai lắp đặt các thiết bị của rất nhiều hăng lớn có uy tín trên thế giới như Soyal, Suprema, Virdi, IDteck, Hundure,ZKteco,…
Công ty SECUTECH VIETNAM đảm bảo cung cấp hàng chính hăng với giá cả và dịch vụ tốt.

Liên hệ: 0936 15 6336 để được tư vấn miễn phí 24/7