Công nghệ hiện đại với nhiều sản phẩm chuông cửa có hình của nhiều hãng chuông cửa có màn hình nổi tiếng ra đời. Để mua được một bộ chuông cửa có hình cho gia đình hay công ty là một vấn đề mà các bạn đang băn khoăn không biết nên chọn hãng nào hay model nào?


Chuông cửa có hình ETE

Ở bài viết này công ty Secutech Việt Nam chúng tôi xin được tư vấn đến quý vị và các bạn cách chọn mua sản phẩm chuông cửa có màn hình sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng nhất với những hãng chuông cửa uy tín, chất lượng trong đó không thể không nhắc đến chuông cửa có hình ETE.

Khi mua thì bạn phải quan tâm tới các vấn đề:
1- Hãng sản xuất phải có uy tín chất lượng như: chuông cửa có hình ETE, chuông cửa có hình Samsung, chuông cửa có hình Kocom hay Panasonic là những hang nổi tiếng về hình ảnh chất lượng cũng như về bảo hành sau này.
2- Tìm model phù hợp với nhu cầu sử dụng : giá thành, mẫu mã, kích thước, chất liệu.
3- Tìm công ty cung cấp có uy tín,và chế độ ưu đãi sau khi cung cấp hàng
4- Một bộ chuông hình bao gồm 2 phần : màn hình chuông cửa+camera chuông cửa
5- Cách lắp ráp và sử dụng: nhận tư vấn trực tiếp là cách tốt nhất từ nhân viên có kinh nghiêm chuyên ngành.

Chuông cửa có hình ETE có xuất xứ từ Hàn Quốc, là một thương hiệu uy tín đã được khẳng định từ nhiều năm qua
Với những thiết kế vô cùng đa dạng, những thiết bị chuông của của Ete có thể nói không hề thua kém một hãng nào khác trên thị trường hiện nay, ngược lại chât lượng còn vô cùng đảm bảo.

Bên cạnh đó, về giá cả cũng ở phân khúc trung bình. Có những sản phẩm trung bình từ 1triệu đến hơn 2 triệu, những sản phẩm cao cấp hơn cũng chỉ có giá từ 3 triệu trở lên. Có thể nói, giá cả chuông cửa của Ete không quá cao để hướng tới mọi đối tượng khách hàng
Hiện nay, chuông của có hình Ete đang được phủ sóng ở khắp mọi nơi như: các khu chung cư đô thị, các khách sạn lớn, và trong mỗi ngôi nhà của mọi người… điều đó thể hiện được sự tin tưởng của khách hàng

Chuông cửa có màn hình
Ete có 2 loại cơ bản được đưa ra thị trường hiện nay đó là; chuông cửa có dây và chuông cửa không dây. ETE sẽ mang đến sự trải nghiệm mới mẻ và tuyệt đối.

Công ty Secutech Việt Nam chúng tôi chuyên cung cấp, lắp đặt chuông cửa có hình chính hãng với các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu thế giới như chuông cửa có hình Hàn Quốc, thương hiệu chuông cửa có hình Nhật Bản, sử dụng công nghệ cảm ứng, thiết kế bằng hợp kim thép không gỉ, có khả năng chống va đập cao, quan sát một cách dễ dàng, bên cạnh đó camera có mắt hồng ngoại quan sát rõ nét kể cả về đêm. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chọn mua sản phẩm chuông cửa có hình phù hợp và tận hưởng dịch cụ lắp đặt và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, uy tín nhất hiện nay.
Liên hệ: 0936 15 6336 để được tư vấn miễn phí 24/7