Hệ thống an ninh trong ngôi nhà nắm giữ vai tṛ quan trọng, bảo vệ ngôi nhà 24/7, kiểm soát các nguy cơ cháy nổ (ṛ rỉ khí gas, chập điện), bị xâm nhập trái phép… Hệ thống an ninh thông minh cửa công ty Secutech Việt Nam chúng tôi gồm các thiết bị kiểm soát ra vào (chuông cửa có h́nh kết hợp kiểm soát vào ra bằng vân tay, mă số, thẻ từ), cảm biến phát hiện người, cảm biến phát hiện kính vỡ, cảm biến khói, hệ thống IP camera ghi h́nh, hàng rào điện tử. Với hệ thống an ninh thông minh này, toàn bộ ngôi nhà bạn được thể hiện trên màn h́nh cảm ứng điện thoại hay tablet bằng sơ đồ mặt bằng.


Ví dụ trong trường hợp có người lạ xâm nhập bất hợp pháp qua hàng rào (chẳng hạn khi vào lúc đêm khuya), hệ thống giám sát an ninh thông minh sẽ ngay lập tức nhấp nháy đỏ cảnh báo trên màn h́nh tablet khu vực sân vườn trên sơ đồ mặt bằng. Khi bạn bấm vào khu vực đó, hệ thống sẽ hiển thị h́nh ảnh camera trực tiếp tại khu vực đó. Không những thế bạn có thể cài đặt cho hệ thống phát cảnh báo theo các cấp độ an ninh khác nhau như: Bật đèn tại khu vực có đột nhập, báo động qua c̣i hú trong nhà, gửi tin nhắn hoặc gọi điện đến các số điện thoại của các thành viên trong gia đ́nh hoặc các số điện thoại khẩn cấp khác mà bạn đă đăng kư. Hệ thống an ninh sẽ hỗ trợ bạn kích hoạt tự động đi cùng với các kịch bản khác trong ngôi nhà, giúp bạn hoàn toàn yên tâm khi ở nhà cũng như khi vắng nhà.

Công ty SECUTECH VIETNAM đang có rất nhiều thiết bị phục vụ cho việc kiểm soát an ninh, kiểm soát cửa, kiểm soát ra vào, kiểm soát thang máy, máy chấm công,khóa cửa điện tử, chuông cửa có h́nh,… Ứng dụng các công nghệ bảo mật an ninh chuyên nghiệp như: Công nghệ nhận dạng vân tay, khuôn mặt, thẻ từ. Chúng tôi đang cung cấp và triển khai lắp đặt các thiết bị của rất nhiều hăng lớn có uy tín trên thế giới như Soyal, Suprema, Virdi, IDteck, Hundure,ZKteco,…
Công ty SECUTECH VIETNAM đảm bảo cung cấp hàng chính hăng với giá cả và dịch vụ tốt.

Liên hệ: 0936 15 6336 để được tư vấn miễn phí 24/7