Đà Nẵng là nơi nhiều khách du lịch muốn đến, ở đây với rất nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng. Tham gia tour Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm với nhiều địa điểm hấp dẫn, mê say lòng người. Bạn sẽ được trải nghiệm những điều thú vị, ăn những món ăn tuyệt vời ở nơi đây. Trong rất nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng, Bà Nà Hill là nơi mọi du khách khi đến Đà Nẵng đều mong muốn đến một lần.





Bà Nà Hill, đường lên tiên cảnh, nơi đây nổi tiếng với quang cảnh tuyệt đẹp như một thế giới thần tiên. Khu du lịch sinh thái Bà Nà nằm cách thành phố Đà Nẵng 25 km về phía Tây, nằm trên ngọn núi Chúa. Khí hậu ở đây tách biệt với những vùng khác, luôn mát mẻ, nhiệt đông trung bình từ 17 - 20 độ C. Điều đặc biệt là một ngày ở đây có 4 mùa rõ ràng: buổi sáng tiết xuân, buổi trưa mùa hạ, chiều mùa thu và tối se lạnh của mùa đông. Đến Bà Nà bạn sẽ thấy quang cảnh ở đây rất đẹp, những cánh rừng, những tòa lâu đài, vườn hoa,... tất cả đã tạo nên một bức tranh hoàn mỹ về Bà Nà. Để tận hưởng được vẻ đẹp tuyệt vời ở nơi đây thì bạn không nên bỏ qua cáp treo, ngồi trên cáp treo bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp nơi đây từ trên cao xuống, bạn sẽ được thấy rừng, những con suối, những loài động vật quý.





Hệ sinh thái ở đây rất đa dạng, có nhiều loài động vật quý đang được bảo vệ. Thời gian thích hợp nhất để đi Bà Nà là vào khoảng từ tháng 4 đến tháng 8, bạn nên đi vào thời gian này thời tiết sẽ thuận lợi cho bạn tham quan hết nơi đây. Ngoài cáp treo, Bà Nà lộng lẫy với những tòa nhà, tòa lâu đài được xây dựng rất độc đáo. Nếu bạn là người muốn tham gia các trò chơi, thì ở đây có rất nhiều trò chơi mới lạ cho bạn trải nghiệm. Và còn rấ nhiều thứ hay cho bạn khám phá nữa, nếu có dịp đi tour Đà Nẵng thì cacs bạn nên đến Bà Nà một lần, sẽ thú vị lắm đấy.