Với 4 ngày 3 đêm tại Đà Nẵng, bạn đang băn khoăn không biết mình nên đi đâu? Hãy tự tạo cho mình một tour Đà Nẵng 4 ngày 3 đêm của riêng mình, tham quan những danh lam thắng cảnh, địa điểm du lịch, vui chơi nào, hãy cũng tham khảo một vài địa điểm sau đây nhé:
Ngày đầu tiên, bạn có thể dành buổi sáng để tham quan chùa Linh Ứng- Bãi bụt ở bán đảo Sơn Trà, nơi có tượng Quan Thế Âm lớn nhất Đông Nam Á, và những bãi biển với đá ngầm tuyệt đẹp. Buổi chiều bạn có thể đến với khu du lịch Ngũ Hành Sơn, nơi có những hang động tự nhiên và làn điêu khắc tượng đá Non Nước. Từ thắng cảnh Ngũ Hành Sơn, bạn có thể tiện đường để dành đêm đầu tiên ở Đà Nẵng để trải nghiệm tại phố cổ Hội An, cách đó khoảng 25km về phía Nam.




Ngày tiếp theo, bạn có thể đến Bà Nà hill, một địa điểm nổi tiếng tại Đà Nẵng, cách trung tâm thành phố khoảng 30km về phía bắc. Trải nghiệm “đường lên tiên cảnh” cùng các khu vui chơi ở độ cao 1489m. Sau một ngày dài trải nghiệm ở Bà Nà, đêm thứ hai tại Đà Nẵng, bạn nên đến với những chiếc du thuyền trên sông Hàn, ngắm thành phố về đêm với những ánh đèn rực rỡ. Nếu bạn đến Đà Nẵng vào những ngày cuối tuần, bạn có thể xem cảnh cầu Rồng phun nước, phun lửa vào lúc 9h tối, ngay trên du thuyền. Đây sẽ là một kỷ niệm đáng nhớ trong chuyến du lịch của bạn.





Ngày thứ ba trong tour 4 ngày 3 đêm tại Đà Nẵng, bạn có thể dành để đến Cù lao Chàm, cách trung tâm thành phố khoảng 40km, nơi có những bãi biển hoang sơ đẹp tự nhiên, và bạn cũng có thể tham quan những địa điểm như chùa Hải Tạng, lăng Ông, miếu Bà và rất nhiều thắng cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp khác. Đến chiều và đêm, hãy cùng người thân và bạn bè dạo bộ dọc bờ biển Mỹ Khê, một trong 15 bãi biển đẹp nhất hành tinh, đến với công viên Biển Đông, nơi có những hàng dương và những chú chim bồ câu bay về tổ, cùng cảm nhận những cảnh y như bạn đang ở giữa châu Âu thơ mộng. Sau đó, nếu vẫn còn thời gian, bạn có thể đến các khu vui chơi để giải trí cùng bạn bè như trung tâm Hellio, công viên châu Á, nơi có vòng quay Mặt trời- một trong 10 vòng quay cao nhất châu Á (hai khu vui chơi này nằm gần nhau, cách trung tâm thành phố khoảng 4km).





Ngày cuối cùng, bạn có thể đến các khu mua sắm của Đà Nẵng như Lotte Mart, Big C, hoặc thăm quan các khu chợ nổi tiếng cảu Đà Nẵng như chợ Cồn, chợ Hàn, để mua quà lưu niệm cho người thân và bạn bè. Và đặc biệt trong tour Đà Nẵng của mình các bạn đừng quên thưởng thức những món ăn đặc sản Đà Nẵng nhé, sẽ rất hấp dẫn đấy.